Con Đường Tơ Lụa cho gamer tự 'chế đồ'

Thế giới gameThứ Ba, 29/11/2011 04:17:00 +07:00

(VTC News) - Vào trung tuần tháng 12/2011 tới đây, game thủ Con Đường Tơ Lụa (CĐTL) có thể dễ dàng chế tạo những món đồ mà mình mong muốn

(VTC News) - Vào trung tuần tháng 12/2011 tới đây, game thủ Con Đường Tơ Lụa (CĐTL) có thể dễ dàng chế tạo những món đồ mà mình mong muốn thông qua tính năng chế tạo đồ trong phiên bản “Đạo tặc khét tiếng vs Bảo tiêu anh hùng”.
 
Chế tạo đồ - Cánh tay đắc lực của hệ thống nghề mới

Sở hữu khoảng hơn 200 công thức chế tạo đồ khác nhau, tính năng chế tạo đồ trong game online CĐTL là một tính năng quan trọng giúp cho người chơi có thể dễ dàng chế tạo những món đồ mà mình mong muốn để tham gia vào các hoạt động nghề nghiệp mới như: Vũ khí, trang bị, các vật phẩm luyện kim… Đặc biệt, hầu hết các món đồ được tạo ra từ tính năng này đều phục vụ cho hoạt động nghề nghiệp mới.

Người chơi sẽ được chế tạo đồ trong phiên bản mới 

Không chỉ có vậy, người chơi hoàn toàn có khả năng chế tạo được những vật phẩm tốt và quý hiếm khi sở hữu kĩ năng chế tạo đồ cấp cao.

Cách thức chế tạo đồ trong phiên bản mới

Để có thể chế tạo được một món đồ mong muốn trong phiên bản mới, người chơi bắt buộc phải có công thức chế tạo đồ và nguyên liệu. Công thức chế tạo đồ người chơi có thể dễ dàng mua được tại các NPC chủ hàng tạp hóa trong thành hoặc tự động học được khi đạt đủ cấp độ yêu cầu.

Người chơi có thể dễ dàng mua công thức chế tạo tại NPC 

Trong khi đó, để có nguyên liệu chế tạo đồ người chơi chỉ có thể thu thập được thông qua các hoạt động đi buôn hoặc mua bán, trao đổi giữa người chơi với nhau. Chính những yêu cầu có liên quan mật thiết như một vòng tuần hoàn giữa hệ thống nghề và tính năng chế tạo đồ đã khiến cho các hoạt động nghề nghiệp trong phiên bản mới được đẩy mạnh và sôi động hơn bao giờ hết.

Có thể nói, nếu hệ thống nghề nghiệp mới được cộng đồng game thủ đánh giá là con “át chủ bài” tạo nên sự thành công của game online CĐTL thì tính năng chế tạo đồ đóng góp một phần không nhỏ giúp cho hệ thống này tạo nên những dấu ấn riêng tại phiên bản “Đạo tặc khét tiếng vs Bảo tiêu anh hùng” sắp ra mắt trong tháng 12 năm nay.

Hạ Vy

Bình luận
vtcnews.vn