Côn đồ vào nhà dân nổ súng giữa trưa ở Thanh Hoá: Đang truy bắt những kẻ bỏ trốn

Pháp luậtThứ Hai, 22/08/2016 17:52:00 +07:00

Cơ quan điều tra công an huyện Quảng Xương (Thanh Hóa) đã khoanh vùng được các đối tượng liên quan đến vụ nổ súng trên địa bàn và đang khẩn trương truy bắt những kẻ đã bỏ trốn.

Chiều 22/8, trả lời PV VTC News về vụ việc nhóm côn đồ vào nhà dân nổ súng xảy ra trên địa bàn, Đại tá Tào Quang Chiến, Trưởng Công an huyện Quảng Xương (Thanh Hóa) cho biết, đơn vị đã khoanh vùng được các đối tượng liên quan vụ nổ súng chấn động dư luận. Hiện một số đối tượng tình nghi đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú, cơ quan công an đang khẩn trương truy bắt những kẻ này.

20160822105542-1

Camera an ninh của gia đình ông Đỉnh ghi lại cảnh đối tượng bắn súng về phía gia đình khiến một người bị thương. Ảnh NLĐ 

Cũng theo đại tá Chiến, nhận định ban đầu, nguyên nhân dẫn đến việc nhóm côn đồ nổ súng do mâu thuẫn trong việc kinh doanh. Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Trước đó như thông tin trên báo Người lao động đã đưa, vào khoảng 10h30, ngày 20/8, gia đình ông Trịnh Ngọc Đỉnh (SN 1971, thôn Yên Khang, xã Quảng Yên, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa) đang ăn cơm thì một nhóm rất đông thanh niên vác theo dao đứng trước cửa nhà.

Ông Đỉnh mời nhóm người này vào nhà nói chuyện nhưng họ không nghe mà đòi Hùng, cháu ông Đỉnh phải ra ngoài. Không chỉ vậy, nhóm thanh niên này còn lao vào đập phá 2 xe ô tô của gia đình ông để trước nhà.

Thấy vậy, ông Đỉnh hô hoán lên thì 1 người trong nhóm này rút súng bắn về phía nhà ông Đỉnh khiến 1 người trong nhà bị thương ở đùi phải nhập viện. Sau đó, nhóm này còn ném nhiều dao về phía nhà ông trước khi lên xe bỏ chạy. 

Nhận thấy đây là sự việc nghiêm trọng, Công an tỉnh Thanh Hóa đã chỉ đạo lực lượng công an quyết liệt vào cuộc điều tra làm rõ. 

Video: Côn đồ vào nhà dân nổ súng giữa trưa (Nguồn:NLĐ)

Ngọc Thắng
Bình luận
vtcnews.vn