Côn đồ truy sát nhân viên thu phí, bến xe Vinh náo loạn

Pháp luậtThứ Hai, 27/06/2016 17:50:00 +07:00

Chỉ vì 4.000 đồng thu phí qua bến, gần chục côn đồ vác mã tấu xông vào bến xe Vinh (Nghệ An) tấn công các nhân viên thu phí và tổ An ninh trật tự.

Trưa 27/6, ông Nguyễn Đức Tú, Phó trưởng bến xe Vinh xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ côn đồ dùng gậy gộc, dao kiếm tấn công nhân viên khiến nhiều người hoảng loạn.

1

 Nhóm côn đồ tấn công nhân viên thu phí tại bến xe Vinh. Ảnh: cắt từ camera 

Sự việc xảy ra khoảng 11h trưa 24/6 khi chị Nguyễn Thị Nga và Chu Thị Hà Giang là nhân viên thu phí của bến xe Vinh đang làm việc thì có đôi nam nữ đi xe SH từ trong bến xe qua cổng. (Theo quy định mỗi lượt xe máy ra vào bến phải trả lệ phí 4.000 đồng).

Được yêu cầu nộp phí, nhưng hai đối tượng này không những không chấp hành mà còn có hành vi lăng mạ, chửi bới nhân viên thu phí. Sau lời qua tiếng lại hai đối tượng này liền xuống xe, lấy gậy sắt đã có sẵn xông vào đánh các nhân viên thu phí và bảo vệ.

Hậu quả, chị Giang bị đánh trúng đùi và người, gây bầm tím. Chị Nga (đang mang bầu tháng thứ sáu) cũng bị đánh trúng đầu, nhưng may mắn là lúc này chị đang mũ bảo hiểm.

Phát hiện vụ việc, anh Phan Bá Quyết - Tổ trưởng tổ An ninh trật tự yêu cầu các nhân viên trong tổ can ngăn hành động của 2 đối tượng trên. Tuy nhiên, 2 đối tượng trên không dừng lại mà còn hung hãn đánh vào tay anh Quyết rồi bỏ đi và dọa sẽ quay lại trả thù.

Video: Côn đồ vác mã tấu lao vào tấn công nhân viên bến xe Vinh, Nghệ An

Khoảng 30 phút sau, 2 đối tượng này quay lại và dẫn thêm khoảng gần chục đối tượng côn đồ, trong đó có 2 nữ cầm theo mã tấu, kiếm, gậy sắt chạy vào bến truy sát, đuổi chém nhân viên làm việc tại đây. Sau khi đánh chị Chu Thị Hà Giang liên tục vào cẳng tay, vai phải và đùi trái, các đối tượng này tiếp tục truy đuổi, lùng  khắp bến xe Vinh gây náo loạn khiến hành khách tại bến xe Vinh hoảng loạn.

Hiện Công an TP Vinh, tỉnh Nghệ An đang truy tìm nhóm côn đồ để điều tra làm rõ vụ việc.

Phan Hiếu
Bình luận
vtcnews.vn