Côn đồ táo tợn chặn xe xin tiền trên cao tốc

Thời sựThứ Bảy, 30/05/2015 01:06:00 +07:00

Đang chạy xe trên cao tốc TP HCM - Trung Lương hướng về tỉnh Tiền Giang, chị Quỳnh Hoa bị một nhóm thanh niên chặn xe xin đểu tiền.

Đang chạy xe trên cao tốc TP HCM - Trung Lương hướng về tỉnh Tiền Giang, chị Quỳnh Hoa bị một nhóm thanh niên chặn xe xin đểu tiền.

Theo chị Huỳnh Hoa, khuya 25/5 khi xe của chị đang đi trên tuyến đường cao tốc này thì bất ngờ có một số người đứng ngay giữa đường chặn xe nên tài xế buộc phải dừng lại.

Ngay lập tức nhóm người này gõ cửa, xin tiền với thái độ rất hung hăng nên buộc lòng những người trên xe phải đưa tiền họ mới cho đi.

Khi đến trạm thu phí đầu Tiền Giang báo vụ việc cho những nhân viên tại đây thì một trong những nhân viên nói: “Nãy giờ có mấy xe cũng báo tình hình như thế”.

Video: Ngáo đá chặn xe trên phố Hà Nội



Trước tình hình xuất hiện một nhóm người bất ngờ chặn xe xin đểu trên đường cao tốc TP HCM - Trung Lương, một số tài xế thường chở hàng qua tuyến đường này tỏ ra rất lo lắng. Bởi khi lên đường cao tốc xe chạy với tốc độ khá cao mà bị chặn bất ngờ thì rất nguy hiểm, dễ xảy ra tai nạn giao thông.

Ông Trần Văn Cẩn - Trưởng trạm thu phí Thân Cửu Nghĩa (đầu đường cao tốc phía Tiền Giang) xác nhận có nhận được thông tin từ nhiều tài xế xe tải về tình trạng xin đểu của một nhóm đối tượng trên đường cao tốc. Ông Cẩn đã báo vụ việc cho Trung tâm Quản lý đường cao tốc và công an địa phương để có hướng theo dõi, giải quyết.

Trong khi đó, theo ông Nguyễn Trung Dũng, Giám đốc Trung tâm Quản lý đường cao tốc TP HCM - Trung Lương, trung tâm cũng có nhận được phản ảnh của các tài xế về tình trạng này. Tuy nhiên, khi cán bộ trung tâm tiếp cận hiện trường tại khu vực xã Tân Lý Đông, huyện Châu Thành (Tiền Giang) thì họ đã đi mất.

Công an xã Tân Lý Đông có lập biên bản ghi nhận vụ việc. “Chúng tôi có văn bản nhờ các cơ quan chức năng phối hợp, hỗ trợ truy quét. Khi gặp tình trạng xin đểu, các tài xế nên nhanh chóng điện thoại cho đường dây nóng ghi dọc trên đường cao tốc và nhớ ghi lại số xe của chúng” - ông Dũng cho biết thêm.

Sáng 29/5, ông Phan Chí Kiến, Phó trưởng Công an huyện Châu Thành nói, công an tỉnh đã có chỉ đạo công an huyện phối hợp với lực lượng làm nhiệm vụ, quản lý trên đường cao tốc tuần tra nhưng đến nay vẫn chưa phát hiện trường hợp xin đểu nào.

“Khi gặp phải nạn xin đểu, tài xế nên nhanh chóng gọi ngay số 113 hoặc số điện thoại đường dây nóng trên đường cao tốc để chúng tôi biết và có hướng triển khai lực lượng truy bắt họ” - ông Kiến nhấn mạnh.\

Nguồn: Tuổi trẻ
Bình luận
vtcnews.vn