Côn đồ man rợ đánh chủ quán karaoke: Nạn nhân kể phút bị đánh bầm dập, quằn quại trong vũng máu

Pháp luậtChủ Nhật, 12/06/2016 17:55:00 +07:00

Một tên trong nhóm đe dọa: “Mày có muốn bố mày bắn nát đầu mày không”, Thế Anh đau đớn chỉ biết nói: “Em xin các anh!”

Hồi tỉnh sau thời gian cấp cứu, anh Nguyễn Thế Anh (SN 1993, thôn Đại Thắng, xã Ngũ Đoan, huyện Kiến Thụy, Hải Phòng) - nạn nhân trong vụ 'Chủ quán karaoke bị côn đồ đánh dã man' - vẫn chưa hết choáng váng. 

Kể lại cho PV VTC News phút bị nhóm côn đồ hung hãn lao vào tấn công, Thế Anh cho biết, khoảng gần 2h sáng 11/6, Thế Anh đang ngồi ở quầy thanh toán thì nhóm của Phong ‘ẩm’ (quê xã Ngũ Đoan, cùng huyện) xuống thanh toán.

DSC_0175

 Quán Karaoke Luxury nơi xảy ra vụ việc đã phải đóng cửa vì chủ nhân gặp nạn - Ảnh Minh Khang

Do xảy ra việc nhầm lẫn trong quá trình thanh toán giữa nhân viên thu ngân với Dương Đức Hoàng (Hoàng ‘pi tơ’, 28 tuổi, tay chân của Phong ‘ẩm’) nên Thế Anh và một người quản lý ra nói chuyện với Hoàng “pi tơ’. Hoàng ‘pi tơ’ vừa đi ra đến cửa quán karaoke thì đúng lúc đó Phong “ẩm” mở cửa ô tô từ ngoài bước vào, yêu cầu Thế Anh ngồi ghế ở sảnh quán karaoke nói chuyện.

Vừa ngồi xuống ghế, Phong “ẩm” đưa hai ngón tay móc vào hầu Thế Anh. Sau đó, tên Hoàng ‘pi tơ’ và lũ đàn em khoảng trên dưới 10 người lao vào dùng chai nước nhựa, gậy sắt, ghế ngồi bằng sắt bọc mây và chân tay đánh tới tấp vào người Thế Anh.

Chưa dừng lại ở đó, chúng còn dùng chân đi giầy giẫm vào mặt, vào ngực, vào đầu, vào tay, gáy và túm tóc đánh liên tiếp Thế Anh. Khi Thế Anh nằm bất động trên sàn nhà, chúng vẫn không tha.

Chúng tiếp tục cầm thắt lưng Thế Anh kéo lê trên sàn nhà và dùng chân tay, chai lọ tiếp tục đánh hội đồng. Vì quá đau đớn nên Thế Anh có nói: “Xin các anh tha cho em!” , tuy nhiên chúng vẫn tiếp tục đánh.

Đồng thời, một tên trong nhóm còn đe dọa: “Mày có muốn bố mày bắn nát đầu mày không”. Thế Anh đau đớn chỉ biết nói: “Em xin các anh!”. Khi thấy Thế Anh nằm ngất xỉu dưới sàn nhà chúng mới bỏ đi.

Thấy vậy, anh Nguyễn Khắc Sơn (SN 1994, là bạn của Thế Anh) đến nâng người Thế Anh lên, lập tức tên Phong “ẩm” quay lại đá thẳng một nhát vào mắt phía bên phải Thế Anh. Đồng thời, tên Hoàng ‘pi tơ’ cầm chai nước đập thẳng vào đầu Sơn, khiến Sơn choáng váng và không dám can ngăn nữa. 

IMG_1836

Khuôn mặt nạn nhân với nhiều vết thương bầm dập

Một số nhân viên trong quán cho biết, trước khi bỏ đi, Phong “ẩm” còn nhắn nhủ với nhân viên của quán: “11h trưa ngày mai bảo thằng Thế Anh đến gặp tao, nếu không tao sẽ tiếp tục đánh cho trận nữa. Hắn còn nói đánh chết Thế Anh rồi ném xuống mương trước cửa quán karaoke” - một nhân chứng cho biết.

Mặc dù Thế Anh bị đánh nằm trên vũng máu giữa sàn nhà nhưng chúng vẫn tiếp tục đe dọa nhân viên trong quán không được đưa Thế Anh đi cấp cứu.

Anh Nguyễn Công Giang (SN 1986, anh họ củaThế Anh) cho biết, khi nhận được tin báo, anh Giang vội chạy đến và xin nhóm côn đồ cho anh Giang được đưa Thế Anh đi cấp cứu. Tuy nhiên,  họ vẫn túm lại đánh Thế Anh nhiều đòn rồi sau đó mới tự rút đi.

Anh V.Đ.A (SN 1988, xã Đại Đồng, huyện Kiến Thụy, Hải Phòng) nhân chứng trực tiếp có mặt tại hiên trường cho biết: Khi thấy Thế Anh bị nhóm Phong “ẩm” đánh hội đồng, Đức Anh có vào can ngăn nhưng tên Phong “ẩm” bắt đứng sang một bên và đe nếu còn vào can ngăn thì sẽ bị chúng đánh luôn.

IMG_1825

 Vết giầy của nhóm côn đồ còn hằn in trên mặt nạn nhân

Vì lúc đó chúng quá manh động, lại đông người, đồng thời tên Phong “ẩm” và tên Sỹ (em họ của Phong “ẩm”) đe dọa: “Nếu thằng nào vào can ngăn, tao sẽ bắn nát đầu!” nên nhiều nhân viên ở quán không dám vào can ngăn. Tất cả chỉ biết đứng nhìn Thế Anh bị chúng đánh bầm dập, nằm quằn quại dưới nền nhà rồi ngất lịm. 

Sau khi chúng rút đi, anh Giang cùng với các nhân viên trong quán kịp thời bế Thế Anh ra xe ô tô riêng rồi chuyển lên cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Kiến An trong tình trạng bị bất tỉnh, trên người máu me be bét và nhiều thương tích.

Sau khi được cấp cứu, băng bó các vết thương, đến đầu giờ chiều 11/6 Thế Anh mới dần tỉnh lại, tuy các vết thương hở đã được xử trí nhưng toàn thân vẫn đau ê ẩm.

Do vào ngày chủ nhật nên Bệnh viện Kiến An chưa thể cung cấp thông tin cụ thể cho phóng viên về tình trạng sức khỏe cũng như thương tích của Thế Anh.

Video: Nhóm côn đồ đất Cảng đánh đập dã man chủ quán karaoke ở huyện Kiến Thụy (Hải Phòng)

Chiều nay (12/6), trả lời phỏng vấn PV VTC News, Trung tá Nguyễn Bỉnh Khánh - Trưởng Công an huyện Kiến Thụy cho biết, ngay sau khi nhận được tin trình báo của gia đình nạn nhân, công an huyện đã họp, chỉ đạo các điều tra viên đến thu thập chứng cứ, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của những người liên quan và nhân chứng; đồng thời đang khẩn trương truy tìm các đối tượng phục vụ công tác điều tra.

Sang tuần, cơ quan công an sẽ trưng cầu giám định thương tích của nạn nhân, trên cơ sở đó sẽ có hướng xử lý tiếp theo và thông tin cụ thể kết quả điều tra cho cơ quan báo chí. 

VTC News sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

Minh Khang
Bình luận
vtcnews.vn