Côn đồ hung hãn xông vào bệnh viện Xanh Pôn đánh người

Pháp luậtThứ Năm, 30/10/2014 09:34:00 +07:00

(VTC News) - Nhóm thanh niên xăm trổ mang tuýp sắt, điếu cày lao vào khoa cấp cứu bệnh viện hành hung người đàn ông đang điều trị tại đây.

(VTC News) - Nhóm thanh niên xăm trổ mang tuýp sắt, điếu cày lao vào khoa cấp cứu bệnh viện hành hung người đàn ông đang điều trị tại đây.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 1h45 sáng 30/10, tại phòng Tiểu phẫu - Khoa Cấp cứu bệnh viện đa khoa Xanh Pôn (quận Ba Đình, Hà Nội) xảy ra vụ ẩu đả giữa hai nhóm khoảng hơn 10 người.

Một nhân chứng cho biết, thời điểm xảy ra vụ việc là rạng sáng nên khá vắng vẻ, bất ngờ có nhóm hơn chục thanh niên táo tợn mang theo hung khí xông vào phòng chức năng của bệnh viện Xanh Pôn để tìm người.

Nhân chứng này cho biết thêm, trong nhóm người, có một số thanh niên cởi trần, xăm trổ, mang theo hung khí.

Phòng bệnh nơi xảy ra vụ việc 

Thấy bác sỹ đang băng bó cho 2 bệnh nhân nam bị thương, họ vung tuýp sắt, điếu cày hành hung một trong hai người đang được cấp cứu. 

Liên quan đến sự việc, trao đổi với PV VTC News, anh Nguyễn Văn Túc (bảo vệ bệnh viện Xanh Pôn, người có ca trực vào thời điểm xảy ra vụ việc) xác nhận có việc hai nhóm thanh niên khoảng 10 người vào xô xát với nhau tại bệnh viện Xanh Pôn.

"Vào thời điểm 1h50 phút (30/10), tôi nhận được thông tin có hai nhóm thanh niên vào gây gổ trong bệnh viện, tôi đã đến và gọi điện thông báo cho lực lượng bảo vệ hỗ trợ. Trong nhóm này, tôi thấy có thanh niên mang theo cả điếu cày", anh Túc cho hay.

Theo anh Túc, khi sự việc xảy ra anh đã đến khuyên can người thanh niên cầm điều cày, tuy nhiên người này tỏ lại thái độ hung hăng và đe dọa bảo vệ. Anh Túc đã ra ngoài gọi hỗ trợ từ lực lượng bảo vệ, nghe tiếng động lớn trong phòng, anh Túc quay trở lại thì thấy có máu ở hiện trường.

Theo nhân viên bảo vệ này, trước đó cơ sở y tế có tiếp nhận 2 thanh niên được chở đến cấp cứu trong tình trạng nhiều thương tích.

Phía bệnh viện Xanh Pôn cho hay, không có nhân viên nào của bệnh viện bị thương trong vụ việc. 

Công an Phường Điện Biên (Ba Đình) đã nắm được thông tin vụ việc và đang điều tra, làm rõ.


Minh Chiến
Bình luận
vtcnews.vn