Côn đồ Hải Dương truy sát nhau trên quốc lộ 5, một người nhảy qua lan can cầu vượt thoát thân

Pháp luậtThứ Năm, 23/05/2019 08:30:00 +07:00

Hai nhóm thanh niên đi xe máy cầm theo hung khí, hỗn chiến giữa ban ngày trên quốc lộ 5, một người nhảy qua lan can cầu vượt dẫn đến bị thương.

Sáng 23/5, thông tin với PV VTC News, ông Đoàn Văn Thuận – Chủ tịch UBND phường Nhị Châu (TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương) cho biết, khoảng 10h ngày 22/5, một vụ hỗn chiến xảy ra giữa hai nhóm thanh niên đi xe máy khiến 2 người bị thương.

Nơi xảy ra sự việc được xác định tại khu vực cầu vượt Phú Lương, thuộc Quốc lộ 5 (qua  phường Nhị Châu, TP Hải Dương).

hon chien tren quoc lo 5

Hiện trường vụ hỗn chiến trên quốc lộ 5. 

Theo ông Thuận, ngay khi nhận được tin báo, công an và lực lượng quân sự phường Nhị Châu có mặt tại hiện trường. Tuy nhiên, lúc này những người tham gia ẩu đả bỏ đi, chỉ còn 2 thanh niên ở lại. Cả hai đều bị thương, trong đó một người bị thương do nhảy qua lan can cầu vượt để thoát thân.

“Theo một số người dân có mặt tại hiện trường, vào thời điểm trên, họ trông thấy hai nhóm thanh niên đi xe máy, cầm vũ khí truy sát nhau. Khi đến cầu vượt Phú Lương thì xảy ra hỗn chiến”, ông Thuận nói.

Ngay sau khi có mặt tại hiện trường, Công an phường Nhị Châu phối hợp với Công an TP Hải Dương đưa người bị thương đi cấp cứu, đồng thời tổ chức rà soát những người tham gia ẩu đả để điều tra, làm rõ.

Nguyễn Huệ - Minh Khang
Bình luận
vtcnews.vn