Côn đồ cầm dao hành hung, cưỡng đoạt tiền tài xế: Công an Hà Nội vào cuộc điều tra

Pháp luậtThứ Tư, 23/11/2016 15:15:00 +07:00

Lãnh đạo công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, đơn vị đã triệu tập các đối tượng liên quan đến vụ việc hành hung, cưỡng đoạt tiền của tài xế ô tô tại khu đô thị Tây Nam Linh Đàm.

Liên quan đến vụ Côn đồ táo tợn cầm dao hành hung, cưỡng đoạt tiền của tài xế ô tô, sáng 23/11, trao đổi với PV VTC News, một lãnh đạo công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, đơn vị đã triệu tập các đối tượng hành hung, cưỡng đoạt tiền của tài xế N.T.Đ (trú tại huyện Thanh Trì, TP Hà Nội).

15_nxhi

Đối tượng cầm dao tấn công tài xế, yêu cầu phải trả tiền cho chúng mới được đi  

Cùng ngày, trao đổi với phóng viên, anh Đ. cho biết, anh đã mời Luật sư để ủy quyền làm các thủ tục trình báo, tố cáo về hành vi dùng vũ lực đe doạ, tấn công nhằm cưỡng đoạt tài sản.

Như VTC News đã thông tin, ngày 21/11, anh N.T.Đ (trú tại huyện Thanh Trì, TP Hà Nội) để chiếc xe ô tô tại khuôn viên tòa nhà CT4A1, Khu đô thị Tây Nam Linh Đàm (phường Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội) để vào thăm một người bạn.

Khi một người chạy vào đòi tiền trông xe, tài xế Đ. đã không trả.

Ngay sau đó, một đối tượng lạ mặt chạy tới, rút dao đâm vào người anh Đ. nhưng anh may mắn tránh được.

Người này còn gọi thêm 4 đối tượng xăm trổ khác đến bao vây, bắt anh Đ. phải trả tiền cho bọn chúng.

Để đảm bảo tính mạng, anh Đ đã trả tiền cho nhóm đối tượng này. Khi đã cưỡng đoạt được tiền, băng nhóm này còn yêu cầu anh Đ. phải xin lỗi chúng rồi mới cho đi.

777_kagu

Theo phản ánh nhóm đối tượng này  tự lập bãi trông xe tại một số tòa nhà của khu đô thị Tây Nam Linh Đàm - Ảnh cắt từ clip.

Theo tìm hiểu được biết, nhóm côn đồ này tự lập bãi trông xe tại một số tòa nhà của khu đô thị Tây Nam Linh Đàm. Những ai không chịu trả tiền thì nhóm người này dọa dẫm, hành hung.

VTC News tiếp tục thông tin vụ việc.

Video: Nhóm côn đồ cầm hung khí chém nhau trong bệnh viện

Ngọc Thắng
Bình luận
vtcnews.vn