Côn đồ cầm dao đâm thiếu niên gục tại chợ hoa Quảng An

Pháp luậtThứ Hai, 09/10/2017 10:16:00 +07:00

Vào khoảng 21h ngày 8/10, tại chợ hoa Quảng An (Nghi Tàm, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội), một thiếu niên bị côn đồ đâm gục sau khi mâu thuẫn với người phụ nữ thu mua thùng xốp .

Theo thông tin ban đầu từ các tiểu thương trong chợ hoa Quảng An, vào khoảng thời gian trên, một thiếu niên là cháu chủ cửa hàng hoa Mạnh Thắng có xảy ra mâu thuẫn, cãi vã với một người phụ nữ đi thu mua thùng xốp.

quang an

Hiện trường vụ việc. 

Ít phút sau, chồng của người phụ nữ này đi xe máy đến cùng với một người đàn ông (khoảng 30 tuổi) cũng là người làm ở chợ. Vừa đến, người đàn ông này cầm dao nhọn lao đến đâm vào lưng nam thiếu niên khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Sau khi gây án, hung thủ bỏ lại xe máy trốn khỏi hiện trường.

Chị N.Q.T - một nhân chứng cho biết: “Khi tôi đi lấy hoa trên chợ hoa Quảng Bá thì gặp vụ xô xát giữa 2 nhà buôn. Lúc này, họ xảy ra cãi vã rồi cầm dao dài tầm 1 gang tay đuổi nhau giữa chợ. Người đàn ông cầm con dao đâm vào lưng nam thiếu niên khiến người này gục tại chỗ”.

Ngay khi phát hiện sự việc, người dân đã lập tức thông báo cho lực lượng chức năng đến xử lý vụ việc, đồng thời đưa nạn nhân đi cấp cứu.

22359256_2216868925206507_1563341482_n 3

 Lực lượng Công an phường Quảng An đã nhanh chóng có mặt để phong toả hiện trường, phối hợp với Công an quận Tây Hồ điều tra, truy bắt hung thủ.

Được biết, nạn nhân (SN 2001, quê ở Nam Định) vừa mới lên chợ Hoa Quảng An làm cho chú ruột. Bố của nạn nhân cũng làm thuê tại chợ hoa Quảng An.

Ngay khi nhận được thông tin, lực lượng Công an phường Quảng An đã nhanh chóng có mặt để phong toả hiện trường, phối hợp với Công an quận Tây Hồ điều tra, truy bắt hung thủ.

Đến 23h ngày 9/10, đại diện viện kiểm sát quận Tây Hồ cũng có mặt tại hiện trường để phối hợp với cảnh sát điều tra vụ việc.

Video: Con trai bị uy hiếp, mẹ dùng dao đâm chết chủ nợ tại Yên Bái

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn