Con Cưng tuyên bố tặng 1 tỷ đồng cho ai tìm ra hàng không chính hãng

Kinh tếChủ Nhật, 29/07/2018 08:03:00 +07:00

Vướng nghi vấn về hàng hóa không rõ nguồn gốc, mới đây, Con Cưng đã phát thông báo tặng 1 tỷ đồng cho người đầu tiên phát hiện công ty này nhập hàng không chính hãng.

Ngày 28/7, Công ty Cổ phần Con Cưng (Con Cưng) chuyên cung cấp các sản phẩm dành cho mẹ bầu và bé đã phát đi thông báo về việc sẽ tặng một khoản tiền trị giá 1 tỷ đồng cho khách hàng đầu tiên phát hiện công ty nhập hàng không chính hãng.

Thông báo này của Con Cưng được thực hiện sau những lùm xùm gần đây về hàng không rõ nguồn gốc, xuất xứ, bắt nguồn từ việc một khách hàng tại TP.HCM khiếu nại công ty cắt nhãn và thay mác một sản phẩm đã mua tại đây.

Con Cung tuyen bo tang 1 ty dong cho ai tim ra hang khong chinh hang hinh anh 1

Con Cưng cho hay sẽ tặng 1 tỷ đồng cho người đầu tiên phát hiện hàng do mình bán không chính hãng. (Ảnh: Lê Quân) 

Tương tự việc giải đáp về nguồn hàng với công chúng trước đó, Con Cưng tiếp tục khẳng định về nguồn gốc, xuất xứ các sản phẩm do công ty đang bán trên thị trường.

“Con Cưng có đầy đủ 100% chứng từ, hóa đơn nhập hàng chính hãng của mọi nhãn hàng từ các nhà sản xuất hoặc nhà cung cấp. Quý khách hàng có thể kiểm tra nội dung này thông qua việc liên hệ trực tiếp hoặc tra cứu thông tin trên website, Facebook của các nhà sản xuất, nhà cung cấp đang làm việc với Con Cưng”, thông báo của Con Cưng khẳng định.

Trả lời PV hai ngày trước, bà Nguyễn Hồng Liễu - Trưởng bộ phận Pháp lý Hành chính của Con Cưng, đã đưa ra những giải thích về việc sản phẩm bị dán chồng nhãn của hai nhà sản xuất khác nhau, quy trình đặt hàng và sản xuất của sản phẩm lỗi bị “tố” cắt mác và việc không xuất trình được hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn hàng cho cơ quan chức năng.

Cụ thể, đại diện Con Cưng giải thích, sản phẩm kem massage bụng có nhãn "Sản xuất bởi Công ty TNHH G&C" nhưng lại được dán chồng lên với thông tin ghi "Sản xuất bởi Công ty TNHH Mỹ phẩm TITIONE" là do kể từ ngày 24/1/2018, Công ty TNHH G&C đổi tên thành Công ty TNHH Mỹ phẩm TiTiOne.

Con Cung tuyen bo tang 1 ty dong cho ai tim ra hang khong chinh hang hinh anh 2

 Bằng chứng Con Cưng đưa ra về việc Công ty TNHH Mỹ Phẩm TiTiOne thông báo thay đổi thông tin sản phẩm. (Ảnh: Con Cưng cung cấp)

Đồng thời, Con Cưng cũng đính kèm thông báo từ Công ty TNHH Mỹ phẩm TiTiOne gửi đến khách hàng và công ty về việc thay đổi thông tin liên quan trên sản phẩm. Thông báo này viết: Từ ngày 24/1 đến cuối năm 2019, sản phẩm mang thương hiệu TiTiOne sẽ tồn tại song song bao bì sản phẩm mang tên “Công ty TNHH Mỹ phẩm TiTiOne” và “Công ty TNHH G&C”.

Theo kiểm tra của PV trên hệ thống của Tổng cục Thuế, Công ty TNHH Mỹ phẩm TiTiOne và Công ty TNHH G&C có cùng một mã số thuế.

Đồng thời, trả lời việc có hay không hành động thay mác sản phẩm, Con Cưng tiếp tục khẳng định lỗi do nhà sản xuất Thái Lan là công ty WWW International Incorporated (Thailand) Co.

Con Cưng cung cấp thêm thư xác nhận được ký ngày 23/7 của công ty này về việc đã hợp đồng lô sản phẩm có bộ thun bé gái màu hồng bị lỗi được sản xuất bởi công ty này cho Công ty CP Con Cưng, Việt Nam dưới thương hiệu CF.

Ngoài ra, Con Cưng cũng cho rằng việc không đưa ra được hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc sản phẩm cho Chi cục QLTT TP.HCM thời gian qua là do công ty chỉ có duy nhất 1 bộ hồ sơ cho từng lốc hàng nên không thể đưa ra được khi cơ quan chức năng kiểm tra đồng loạt.

Video: Chuỗi cửa hàng Con Cưng "thay tên đổi họ" sản phẩm?

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn