'Cơn Bão' âm nhạc Mùa Hè Không Độ chuẩn bị đổ bộ vào Hà Nội

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 16/06/2017 15:38:00 +07:00

Chương trình lễ hội âm nhạc “Mùa Hè Không Độ” năm thứ hai với sự đồng hành của nhãn hàng Trà Xanh Không Độ đang hoàn thiện những khâu chuẩn bị cuối cùng để ra mắt khán giả tại Hà Nội (17/6) và TP. HCM (18/6).

“Mùa Hè Không Độ” với chủ đề “Thách thức nhiệt độ - Giải nhiệt mùa hè”, là chuỗi chương trình vui chơi, giải trí mang đậm chất ngày hội trại dành cho giới trẻ, cùng những trò chơi mùa hè sinh động, nâng cao tính gắn kết, kỹ năng sống và tinh thần đồng đội.

Không những thế, chương trình còn là nơi giúp các bạn trẻ giải tỏa căng thẳng, stress sau những giờ lao động, học tập. Riêng buổi tối, Live concert mang đến cho khán giả trẻ một đại tiệc âm nhạc hoành tráng, quy tụ hàng loạt tên tuổi ca sĩ đang được yêu mến, với những sân khấu đặc biệt và những bản hit mang tính cập nhật, thời thượng.

Điểm đặc biệt nhất trong bữa tiệc âm nhạc giải nhiệt mùa hè năm nay, đó là lần đầu tiên loạt hit mới nhất của các ca sĩ sẽ mang lên biểu diễn trên một sân khấu lớn với kịch bản chương trình được đầu tư kỹ lưỡng.

Hinh 5

 

Sự tham gia của dàn ca sĩ “khủng” nhất mùa hè: Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng M-TP, Hoàng Thùy Linh, cặp đôi Only C – Lou Hoàng, Bích Phương, Bảo Thy, Trịnh Thăng Bình, Erik, Min, Suni Hạ Linh, Kai Đinh, Will, Thiện Hiếu, DJ King Lady, DJ Trang Moon, Ngọc Trai (VJ),.. sẽ giúp các fan yêu âm nhạc có một đêm đầy cuồng nhiệt, góp phần giải tỏa căng thẳng, stress...

Ca khúc “Seen” của Trịnh Thăng Bình vừa ra mắt hay bản hit “Yêu là tha thu” của Only C sẽ là những mảnh ghép lãng mạn, dẫn dắt khán giả vào dòng cảm xúc ngọt ngào, bên cạnh phần không khí sôi động của chương trình.

Hinh 1

Hoàng Thùy Linh sẽ có màn hóa thân búp bê độc đáo 

Nói về phần dàn dựng hoành tráng, sự kết hợp của Min và Erik trong một màn ảo thuật thú vị được dàn dựng riêng cho ca khúc “Ghen”; màn hóa thân thành búp bê của Hoàng Thùy Linh, vũ đạo “thả tim” của Bảo Thy trên sân khấu…. cũng là những ẩn số đáng chờ đợi.

Ca sĩ Suni Hạ Linh bật mí, cô sẽ lần đầu tiên debut single thứ 3 của mình mang tựa đề khá lạ tai. Đây là dự án âm nhạc được cô cùng ê-kip đã ấp ủ trong một thời gian dài và được trau chuốt kỳ từng khâu sản xuất.

Hinh 2 3

 Suni sẽ mang đến không khí mùa hè đầy sắc màu

Ca khúc là tâm tư dễ thương của người con gái dành cho đối phương, với những câu nói hứa hẹn được lan truyền mạnh trên cộng đồng mạng. Với sân khấu đầu tiên của ca khúc trở lại trong mùa hè, Suni sẽ mang đến không khí mùa hè đầy sắc màu cùng phần vũ đạo đáng yêu, đầy năng lượng.

Nhạc sĩ – ca sĩ Kai Đinh tuy là “lính mới” của chương trình nhưng lại nhân tố được giới trẻ quan tâm khi liên tục gây bão thời gian qua. Kai Đinh sẽ mang đến sân khấu Mùa Hè Không Độ sáng tác hoàn toàn mới của mình, mang tên “Bae”. “Bae là một thử nghiệm mới mang màu sắc tropical, Kai muốn dùng để biểu diễn tại những sân khấu ngoài trời cần tiết tấu sôi động, đặc biệt là khi biểu diễn cho các bạn học sinh sinh viên”.

Hinh 3 4

 Kai Đinh tập luyện nghiêm túc cho sự xuất hiện lần đầu tại chương trình

“Khi được mời biểu diễn tại “Mùa Hè Không Độ”, Kai đã rất háo hức và mong chờ vì đây là một chương trình có quy mô lớn và quy tụ rất đông các nghệ sỹ cũng như các bạn sinh viên tham gia. Chính vì thế Kai đã quyết định đây là sân khấu debut của ca khúc mới”, tác giả Điều buồn nhất chia sẻ.

Hinh 4 5

 Niềm vui của fan khi sở hữu trên tay chiếc vé xem chương trình

Với chủ đề “Thách thức nhiệt độ – Giải nhiệt mùa hè”, chương trình năm nay được tổ chức ở hai địa điểm Hà Nội (17/6) và TP. HCM (18/6). Các fan hâm mộ có thể đến Sân vận động (SVĐ ĐH Bách Khoa Hà Nội và SVĐ Quân Khu 7 HCM) đổi nhãn chai Trà Xanh Không Độ để lấy vé xem chương trình.

Cách thức đổi vé:

+ 24 nhãn TRÀ XANH KHÔNG ĐỘ = 01 vé V.I.P

+ 06 nhãn TRÀ XANH KHÔNG ĐỘ = 01 vé FANZONE

+ 02 nhãn TRÀ XANH KHÔNG ĐỘ = 01 vé GA

Địa điểm đổi vé 

1. Show Hà Nội (17/06/2017)

Thời gian: Từ 07/06/2017 - 17/06/2017 (9h00 -12h30 và 14h00-18h00)

Địa điểm: SVĐ Đại Học Bách Khoa Hà Nội - A1, Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

2. Show HCM (18/06/2017)

Thời gian: Từ 08/06/2017 - 18/06/2017 (9h00 -12h30 và 14h00-18h00)

Địa điểm: SVĐ Quân Khu 7 – 202 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn