Coi trọng Siêu cúp, CLB Hà Nội dùng đội hình mạnh quyết đấu Bình Dương

Thể thaoThứ Sáu, 15/02/2019 17:03:00 +07:00

Đại diện CLB Hà Nội khẳng định đội bóng Thủ đô sẽ tung đội hình mạnh và chơi với 200% sức để tranh Siêu cúp Bóng đá Quốc gia - Cúp THACO 2018 với Becamex Bình Dương.

"CLB Hà Nội từng có những chiến thắng hết sức thuyết phục trước Bình Dương. Trận này đá trên sân nhà không có lý do gì mà CLB Hà Nội không chơi với 200% sức. Toàn đội phải tập trung cao vì đối thủ rất mạnh, có những cá nhân tốt", tiền đạo Văn Quyết chia sẻ trước trận tranh Siêu cúp Bóng đá Quốc gia - Cúp THACO 2018 giữa CLB Hà Nội và Becamex Bình Dương.

Bên lề trận đấu này, dư luận cho rằng CLB Hà Nội sẽ không dùng lực lượng mạnh nhất để giữ sức cho trận gặp Shandong Luneng Taishan ở vòng play-off AFC Champions League. Dù vậy, Văn Quyết khẳng định đội bóng Thủ đô coi Siêu cúp Bóng đá Quốc gia - Cúp THACO 2018 cũng quan trọng không kém đấu trường châu lục, anh và các đồng đội luôn sẵn sàng chơi hết mình.

hA nOI

CLB Hà Nội đang hưng phấn sau trận thắng Bangkok United ở Champions League.

"Ban huấn luyện đã có sự chuẩn bị và cá nhân các cầu thủ luôn phải sẵn sàng. Siêu cúp hay Champions League đều quan trọng. trước mắt toàn đội phải tập trung cho Siêu cúp", đội trưởng của CLB Hà Nội cho biết.

"Đây sẽ là trận đấu rất hay, cả 2 đội đều quyết tâm. Hà Nội vừa chơi tốt trên sân của Bangkok và đó là ưu thế tinh thần. Đây là trận đấu hay để trình diễn cho khán giả".

Trong khi đó, trợ lý HLV Trần Tiến Anh cũng tuyên bố CLB Hà Nội sẽ tung ra đội hình mạnh để quyết đấu với Becamex Bình Dương: "CLB Hà Nội quyết tâm cống hiến cho khán giả những trận đấu hay nhất. Chắc chắn CLB Hà Nội sẽ đưa ra một đội hình mạnh để đấu với Becamex Bình Dương. Bình Dương là một đội bóng mạnh của bóng đá Việt Nam. Trận tranh Siêu cúp sẽ là một trận đấu rất hay".

Trận tranh Siêu cúp Bóng đá Quốc gia - Cúp THACO 2018 giữa CLB Hà Nội và Becamex Bình Dương sẽ diễn ra trên sân vận động Hàng Đẫy vào 16h ngày mai 16/2.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn