Giới siêu giàu chi hơn 4 tỷ đồng mua biệt thự cho chó

Kinh tếThứ Sáu, 09/06/2017 16:43:00 +07:00

Với mức giá lên đến 200.000 USD (hơn 4,4 tỷ đồng), biệt thự dành cho chó chắc chắn làm hài lòng những chủ nhân sở hữu cún cưng.

Công ty Hecate Verona ở Anh chuẩn bị bán ra biệt thự dành riêng cho các chú cún cưng. Mức giá của biệt thự này là 200.000 USD (hơn 4,4 tỷ đồng) nhưng có những mẫu rẻ hơn chỉ có giá 40.000 USD (hơn 880 triệu đồng).

Bên trong biệt thự dành cho cún cưng có sàn gỗ, cột và ban công của biệt thự nhỏ được làm từ đá cẩm thạch. Trong nhà có hệ thống ánh sáng, hệ thống cung cấp thực phẩm và nước tự động, tivi cùng hệ thống âm thanh. 

Mẫu biệt thự dành cho chó được thiết kế có 1 phòng ngủ, 1 phòng khách, cân đối và hài hòa với không gian xung quanh. Cửa sổ được hạ theo chiều cao của các chú cún và cho phép chúng quan sát được xung quanh.

biet 1

Biệt thự nhỏ dành cho chó như biệt thự thật thu nhỏ.

Ngoài các gian phòng thì hệ thống tự động kiểm soát không khí, ánh sáng được trang bị cũng là điều khiến mọi người ngạc nhiên. Căn biệt thự có hệ thống kiểm soát ánh sáng, sưởi ấm, thông gió, điều hòa đảm bảo cún cưng thoải mái nhất. Hệ thống camera gắn bên trong sẽ cho phép truyền hình ảnh tới máy tính cho chủ nhân giám sát, còn hệ thống gọi thoại giữa chủ nhân và cún cưng giúp 2 bên có thể liên lạc bất cứ khi nào mà họ muốn.

Alice William - Đại diện công ty Hecate Verona cho hay, ý tưởng về biệt thự sang chảnh dành cho chó đã có từ 3 năm trước. Dù giá cả đắt tiền nhưng những người yêu cún cưng sống bên cạnh mình có thể bỏ ra để chúng có một căn nhà nhỏ với cửa sổ, cửa ra vào tương xứng với căn nhà mà chủ nhân của nó đang ở.

biet 2

Biệt thự có các gian phòng, lối vào và đặt hài hòa với xung quanh.

Theo Williams, mục tiêu của công ty là tạo ra một biệt thự lớn và sang trọng để đặt vào khu vườn của chủ nhân nuôi cún cưng hoặc khu vực xung quanh nhà. Công ty đã tiến hành thử nghiệm với các giống chó và tham khảo ý kiến bác sĩ thú y để tạo ra không gian sống hoàn hảo cho các chú cún cưng.

Quá trình thi công và hoàn thiệt biệt thự được các thợ thủ công từng có kinh nghiệm làm du thuyền chăm sóc tỉ mỉ đến từng chi tiết. Công ty nói trên cũng mời các khách hàng làm việc với nhà thiết kế để nêu ý tưởng và mong muốn với căn nhà của cot vật cưng. Chỉ khi nào khách hàng hài lòng với thiết kế, tính năng thì ngôi nhà mới được đưa vào thực hiện.

Công ty bắt đầu nhận đơn đặt hàng từ tháng này. Mỗi căn biệt thự nhỏ dành cho chó có thể mất 2-4 tháng để hoàn thành.

Video: Đại gia Bình Dương tặng vợ xế hộp gây xôn xao

Nghi Dung (Nguồn: OC)
Bình luận
vtcnews.vn