Coco Trần - Phó chủ tịch 9x tài năng chung tay lan tỏa vẻ đẹp Việt

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 15/03/2018 16:21:00 +07:00

Nữ doanh nhân trẻ trung, xinh đẹp, tài năng Coco Trần mới đây đại diện cho Tập đoàn Empire và thương hiệu Cocobay – Tổ hợp giải trí hàng đầu Đông Nam Á tham gia buổi họp báo khởi động cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 – Dấu ấn 30 năm Hoa hậu Việt Nam, diễn ra tại Lotte Legend Hotel Saigon vào ngày 14/3/2018.

Cùng với đơn vị tổ chức - Báo Tiền Phong và đơn vị phối hợp tổ chức – Công ty Sen Vàng, Cocobay Đà Nẵng là địa điểm diễn ra Giai đoạn 1 vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018.

Bằng những kinh nghiệm, kiến thức và cơ hội tích lũy được trong nhiều năm học tập và làm việc tại nước ngoài, Coco Trần cùng với Tập đoàn Empire sẽ là những người đồng hành tin cậy với các thí sinh của cuộc thi năm nay. Hiểu được tinh thần và tiêu chí của cuộc thi sắc đẹp chuyên nghiệp và danh gia hàng đầu cả nước, Coco Trần đã thuyết phục Ban lãnh đạo của tập đoàn chọn Cocobay là nơi gặp gỡ và giúp những gương mặt đẹp nhất của vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 tỏa sáng.

28942957_2012956265441276_1391945710_o 3

PCT Thương hiệu Cocobay (ngoài cùng tay phải) ký cam kết đồng hành cùng Hoa hậu Việt Nam

Được biết thêm rằng chính cô cũng là nhà sáng lập của Quỹ thiện nguyện Coco Heart – nơi hội tụ những tấm lòng nhân ái để cùng sẻ chia và giúp đỡ các trường hợp phụ nữ, trẻ em kém may mắn. Bên cạnh hoạt động kinh doanh tạo ra lợi nhuận, Tập đoàn Empire nói chung và bản thân Coco Trần nói riêng luôn mong muốn được đóng góp cho các sự kiện và hoạt động văn hóa có ý nghĩa, đặc biệt là những hoạt động nhằm tôn vinh vẻ đẹp và tài năng của người phụ nữ Việt Nam. Đến với Hoa hậu Việt Nam 2018, Coco Trần rất tự tin góp sức đồng hành và chia sẻ ước mơ khẳng định mình của các bạn trẻ.

“Chúng tôi tin rằng, những cô gái trẻ đầy hoài bão ngày hôm nay sẽ là những người phụ nữ thành công trong tương lai khi ý thức được trọng trách lan tỏa vẻ đẹp và trí tuệ Việt với thế giới”- Bà Coco Trần cho hay.

2

Phó Chủ Tịch thương hiệu Cocobay khoe sắc bên các người đẹp trong buổi họp báo khởi động Hoa hậu Việt Nam 2018 – Dấu ấn 30 năm Hoa hậu Việt Nam 

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn