Coca cola Việt Nam trả lời vụ sữa 'gây chết người'

Kinh tếThứ Sáu, 02/12/2011 04:58:00 +07:00

(VTC News) - Công ty Coca-Cola Việt Nam vừa cho VTC News biết, không sản xuất và bán sản phẩm Pulpy Milky hương dâu tại Việt Nam.

(VTC News) - Công ty Coca-Cola Việt Nam vừa cho VTC News biết, không sản xuất và bán sản phẩm Pulpy Milky hương dâu tại Việt Nam. Sản phẩm Minute Maid Nutriboost hương dâu và hương cam của Việt Nam được phát triển đặc biệt chỉ để sản xuất và lưu hành tại Việt Nam.

Liên quan đến vụ việc sữa “gây chết người” tại Trung Quốc, Coca-Cola cho biết “rất nhiêm túc nhìn nhận những sự việc xảy ra gần đây ở thành phố Changchun, tỉnh Jilin (thành phố Trường Xuân, Tỉnh Cát Lâm như báo đưa tin) liên quan đến sản phẩm Pulpy Milky hương dâu. Chúng tôi cảm thông sâu sắc đối với các gia đình bị ảnh hưởng bởi sự việc và đã liên hệ với họ để thể hiện sự quan tâm của mình”.

 

Tuy nhiên, đại diện công ty cũng khẳng định, dù vụ việc đang trong quá trình điều tra song bước đầu có thể chắc chắn rằng vụ sự việc sữa “gây chết người” tại Trung Quốc “không liên quan đến chất lượng sản phẩm và hiện chính quyền sở tại đang tiến hành điều tra cụ thể”.   

 

Công ty Coca-Cola cho biết, “đã nhanh chóng tiến hành các kiểm tra nội bộ toàn diện đối với sản phẩm và hệ thống cung ứng, thực hiện kiểm định qua bên thứ 3 đối với các mẫu lưu của cùng một lô sản xuất và nhận được kết quả an toàn cho mọi khâu.

 

Để bảo đảm an toàn và sức khỏe của người tiêu dùng, công ty chúng tôi đang hợp tác tích cực và đầy đủ với chính quyền sở tại. Chúng tôi cũng tạm thời đưa sản phẩm Pulpy Milky hương dâu ra khỏi các kệ bán hàng chỉ tại tỉnh Jilin. Chúng tôi sẽ thông báo chi tiết hơn khi có thêm thông tin”.

 

Hiếu Anh

 

Bình luận
vtcnews.vn