Coca-Cola Việt Nam ra mắt FUZETEA+ chống Ôxy-hóa - Sống ngày tươi trẻ

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Hai, 20/11/2017 10:57:00 +07:00

Công ty TNHH Nước Giải Khát Coca-Cola Việt Nam (Coca-Cola Việt Nam) chính thức ra mắt sản phẩm mới FUZETEA+ được sản xuất từ trà, đặc biệt kết hợp cùng hạt Chia và nước trái cây thật bổ sung Vitamin C, cung cấp chất chống Ôxy-hóa TTP-C giúp người tiêu dùng Sống ngày tươi trẻ.

Sản phẩm FUZETEA+ là sự kết hợp độc đáo, hài hòa và có chủ đích giữa các thành phần nguyên liệu giàu TPP-C – một chất tự nhiên có khả năng chống Ôxy-hóa cao như lá trà giàu Polyphenol, nước trái cây thật bổ sung Vitamin C, và đặc biệt là hạt Chia – một siêu thực phẩm giàu chất Xơ, OMEGA 3, Protein và chất chống Ôxy-hóa. Việc sử dụng nguồn chất TPP-C giàu chất chống Ôxy-hóa sẽ hỗ trợ làm chậm quá trình Ôxy-hóa, giúp đem đến cho chúng ta cuộc sống tươi trẻ và khỏe mạnh hơn. Bên cạnh đó, sản phẩm còn sở hữu những hương vị trái cây đang được đông đảo giới trẻ yêu thích như Đào và Chanh dây, với công nghệ hiện đại và nguồn nguyên liệu chất lượng, FUZETEA+ thật sự không chỉ đem đến cho người tiêu dùng các lợi ích hữu dụng cho sức khỏe mà còn có hương vị tươi mát, hấp dẫn, phù hợp với khẩu vị và xu hướng tiêu dùng hiện đại.

1

 

Trên thị trường, FUZETEA+ hiện có đa dạng các dòng sản phẩm như: Trà Đào & hạt Chia, Trà Chanh dây & hạt Chia loại 350ml, 450ml và lốc 6 chai. Mỗi chai FUZETEA+ trước khi đến tay người tiêu dùng phải trải qua quy trình kiểm duyệt gắt gao theo các tiêu chuẩn của tập đoàn cũng như các quy định của Quốc tế và Việt Nam từ khâu nguyên liệu đầu vào, sản xuất đến thành phẩm nhằm đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam những trải nghiệm chất lượng và tốt nhất cho sức khỏe.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn