Cơ trưởng không khỏe, máy bay Pháp hạ cánh khẩn

Thế giớiThứ Tư, 31/12/2014 10:30:00 +07:00

Một máy bay của hãng Air France khi đang trong hành trình từ Paris đến thành phố Stavanger của Na Uy đã phải quay lại sân bay khởi hành

(VTC news) - Một máy bay của hãng Air France khi đang trong hành trình từ Paris đến thành phố Stavanger của Na Uy đã phải quay lại sân bay khởi hành do cơ trưởng cảm thấy không được khỏe.

Chuyến bay mang số hiệu AF1746 đã hạ cánh tại sân bay Charles de Gaulle ở thủ đô Paris vào khoảng  19 giời 10 phút (GMT), chỉ 37 phút sau khi cất cánh, Channel News Asia dẫn lời nữ phát ngôn viên hãng Air France.

"Một tình huống y tế khẩn cấp đã xảy ra trên máy bay, và phi hành đoàn quyết định quay trở về Paris", phát ngôn viên cho biết.
Một chiếc máy bay của hãng Air France 

"Cơ trưởng cảm thấy tức ngực và không thể tiếp tục bay. Vì vậy máy bay phải trở về điểm xuất phát, phi công phụ lái là người điều khiển máy bay hạ cánh", nguồn tin từ sân bay cho biết thêm.

Sau khi máy bay hạ cánh, các nhân viên y tế đã nhanh chóng đưa cơ trưởng đến nơi điều trị.

Vụ việc xảy ra trong bối cảnh chiếc máy bay QZ8501 trở 162 người của hãng AirAsia bị rơi trên vùng biển quanh đảo Belitung, biển Java, Indonesi.

Trong khi đó, ngày 30/12, một máy bay của hãng AirAsia chiều nay lao khỏi đường băng tại sân bay Kalibo, Phillipines khiến các hành khách phải sử dụng cầu phao trượt để thoát hiểm.

Minh Lý (Theo Channelnewsasia)
Bình luận
vtcnews.vn