Cố tình lùi xe tông 2 mẹ con, tài xế ô tô bị đánh bầm dập giữa Sài Gòn

Thời sựThứ Tư, 29/03/2017 17:18:00 +07:00

Không thể lùi xe, tài xế yêu cầu người phụ nữ tránh ra nhưng không được nên đã cố ý lùi để tông vào xe máy của người phụ nữ, khiến 2 mẹ con ngã xuống đường.

Thông tin từ cơ quan chức năng quận Thủ Đức (TP.HCM), khoảng 7h sáng nay, trên địa bàn quận đã xảy ra vụ ẩu đả do va quẹt xe giữa tài xế ô tô và nhiều người đi đường.

Theo đó, vào thời gian trên, người phụ nữ (khoảng 40 tuổi) điều khiển xe máy mang BKS 59X2 – 324.57 chở theo con nhỏ, lưu thông trên đường Lê Văn Chí, hướng từ đường Võ Văn Ngân về đường Linh Trung (phường Linh Trung, quận Thủ Đức, TP.HCM).

Di chuyển đến trước số nhà 21 Lê Văn Chí, khu phố 3 (phường Linh Trung) thì gặp một ô tô 4 chỗ, do nam tài xế (khoảng 35 tuổi) điều khiển, đang có ý định lùi ngang để quay đầu xe.

Untitled-1

Hiện trường vụ việc. 

Do đang vào khung giờ cao điểm, chiếc xe không thể lùi như mong muốn. Lúc này, tài xế hét lớn, yêu cầu người phụ nữ tránh ra để anh lùi xe nhưng không được. Bực tức, tài xế cố ý lùi xe để phương tiện tông vào xe máy của người phụ nữ, cú va chạm khiến 2 mẹ con ngã xuống đường.

Không đồng tình trước cách cư xử và hành vi coi thường tính mạng của người khác, một số người đi đường chứng kiến vụ việc đã lao vào đánh hội đồng tài xế. Chồng của nạn nhân cũng có mặt ngay sau đó, bức xúc trước việc làm của tài xế với vợ con, người chồng đòi đánh tài xế nhưng được bảo vệ dân phố can ngăn kịp thời.

Tại hiện trường, mẹ con nạn nhân bị xây xát nhẹ. Xe máy của nạn nhân kẹt dưới bánh sau của xe ô tô, hư hỏng nhưng không đáng kể. 

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng quận Thủ Đức nhanh chóng có mặt tại hiện trường ghi nhận và lập biên bản vụ việc. Đến 8h cùng ngày, hiện trường mới xử lý, xe cộ mới lưu thông trở lại.

Video: Phụ nữ lao ngược chiều đâm người đi xe máy rơi xuống vực

An Nhiên
Bình luận
vtcnews.vn