Có thể mua được gì khi Lazada khuyến mại?

Kinh tếThứ Sáu, 10/11/2017 11:36:00 +07:00

Với chủ đề “Mưa sale băng”, Cách mạng mua sắm đã trở lại trên Lazada ngay đúng mùa mua sắm cuối năm, vậy người mua hàng có thể săn được những mặt hàng "khủng" nào?

Tiếp nối 5 mùa Cách mạng mua sắm thành công, Lazada đang triển khai Cách mạng mua sắm lần thứ 6 - Mưa Sale Băng - vào ngày 9-11/11 và 12-14/12. Dự tính, sự kiện Lazada khuyến mại lần này sẽ thu hút 10 triệu lượt truy cập trong những ngày mua sắm cao điểm.

1

 

Trong đợt đầu tiên của Cách mạng mua sắm 9-11/11, nổi bật là sự kiện Mưa sale điện tử - giảm đến 45% các mặt hàng điện tử bao gồm rất nhiều sản phẩm điện thoại di động, máy tính xách tay, tivi, máy ảnh,....

Thị trường điện thoại di động có sự tham gia của các hãng lớn như Apple, Samsung, Xiaomi, oppo,...Ưu đãi lớn nhất lên tới 66% cho chiếc iPhone 8 64GB từ 50 triệu giảm còn 16.830.000 VNĐ. Máy tính xách tay, tivi cũng có ưu đãi lớn nhất lần lượt là 38% và 49%.

Ngoài chương trình Mưa sale điện tử, Lazada còn có thêm Đại hội điện thoại chính hãng giảm đến 49% và Cách mạng mua sắm phụ kiện.

Đại hội điện thoại chính hãng quy tụ các thương hiệu đến từ Samsung, Xiaomi,...với các ưu đãi hấp dẫn lên tới 25% và các mức giá 1-3 triệu, 3-5 triệu để lựa chọn. Trong ngày hôm nay, không hề khó để mua được một chiếc Samsung S8 Plus với giá rẻ hơn 2 triệu so với thị trường hay một chiếc Xiaomi với mức giá chưa tới 5 triệu đồng.

2

 

Với mặt hàng phụ kiện, trang web của Lazada bán các phụ kiện của điện thoại, máy tính cho tới máy ảnh,...với các mức giảm giá 50% với mặt hàng Logitech, Western Digital, 40% mặt hàng tai nghe Sennheiser, 30% các loại loa Boss và đặc biệt là các sản phẩm của Sandisk có giá chỉ từ 99.000 VNĐ.

Cách mạng mua sắm là một dịp lớn để các doanh nghiệp quốc tế như Samsung, Unilever, Rhoto, Loreal,…; các doanh nghiệp Việt Nam như Biti’s, Kangaroo, Comet,…; hoặc các doanh nghiệp vừa và nhỏ như Alolobuy, Thế giới nhớt,… có thể tiếp cận khách hàng một cách tốt nhất thông qua các sàn thương mại điện tử.

 Video: Lazada thừa nhận bán iPhone cũ cho khách hàng

PV
Chuyên đề: Tin Kinh tế
Bình luận
vtcnews.vn