Cơ thể bốc mùi, nữ sinh bị đình chỉ học 24 lần

Giáo dụcThứ Sáu, 05/04/2013 12:47:00 +07:00

(VTC News) - Một nữ sinh trung học bị trường học trả về 24 lần ngay từ buổi khai giảng đầu tiên của năm học mới vì cô bé lười tắm khiến cơ thể bốc mùi.

(VTC News) - Một nữ sinh trung học bị trường học trả về 24 lần ngay từ buổi khai giảng đầu tiên của năm học mới vì cô bé lười tắm khiến cơ thể bốc mùi.

Các giáo viên và học sinh của trường trung học ở Tennessee, Mỹ phàn nàn rằng mùi hôi từ cơ thể của Krystal khiến họ không thể tập trung vào công việc vì vậy họ buộc phải đề nghị với nhà trường đình chỉ việc học của cô bé để mẹ cô chú ý tới việc vệ sinh cho cô hơn.

Mẹ của nữ sinh có cơ thể bốc mùi kiên quyết phản đối quyết định của nhà trường 
Hiệu trưởng của Trường Trung Học Washington County cho biết họ buộc phải quyết định không nhận nữ sinh này cho tới khi phụ huynh của cô bé đảm bảo vấn đề vệ sinh cho cô bé khi tới trường.

Tuy nhiên mẹ của nữ sinh này cho biết bà đã nỗ lực hết sức để khắc phục vấn đề này.Mẹ của Krystal cho biết bà đã đưa con gái mình tới bệnh viện để kiểm tra tuy nhiên các bác sĩ cho biết cô bé không hề có vấn đề gì.

Ngoài ra bà cũng nói rằng Krystal vẫn tắm hàng ngày, nhưng khi được hỏi lần tắm gần đây nhất của mình là khi nào thì nữ sinh này cũng không thể nhớ được.

Mặc dù  mẹ của Krystan luôn cố gắng để diện cho con gái những bộ quần áo thật đẹp trong khi cơ thể cô bé vẫn bốc mùi rất khó chịu. Phụ huynh này cũng kiên quyết phản đối quyết định đuổi học của nhà trường.
 
Tuy nhiên ban giám hiệu của Trường Trung học Washington County cho biết lệnh đình chỉ học đối với nữ sinh này sẽ vẫn được tiến hành cho tới khi vấn đề mùi cơ thể của cô bé được khắc phục.

Ngoài ra hiệu trưởng của trường trung học này còn cho biết trường hợp của nữ sinh Krystal là một trường hợp đặc biệt buộc nhà trường phải quyết định không nhận học sinh này.

Sau rất nhiều lần nhà trường đã đề nghị phụ huynh của cô bé tới trường để phối hợp cùng với giáo viên và nhân viên y tế của trường để khắc phục vấn đề nhưng đề không có kết quả.

Kim Ngân

Bình luận
vtcnews.vn