Có thật MU phá giá hỏi mua Neymar?

Thể thaoThứ Tư, 05/09/2012 02:38:00 +07:00

(VTC News)- Nhiều ngày nay, báo chí Anh đồng loạt đưa tin Sir Alex đã đưa ra lời đề nghị lên tới 38 triệu bảng Anh để thuyết phục CLB Santos nhượng lại Neymar.

(VTC News)- Đó là lời khẳng định của BLĐ Santos trước những tin đồn gần đây cho rằng MU đã nỗ lực trong những ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng nhằm có được chữ ký của tài năng trẻ Neymar.
Nhiều ngày nay, báo chí Anh đồng loạt đưa tin Sir Alex đã đưa ra lời đề nghị lên tới 38 triệu bảng Anh để thuyết phục CLB Santos nhượng lại tiền đạo 20 tuổi người Brazil Neymar sau khi đã để tuột mất Lucas Moura - mục tiêu số 1 của họ vào tay PSG.
Tuy nhiên, phía đội bóng Brazil mới đây đã lên tiếng phủ nhận hoàn toàn thông tin này và khẳng định rằng Santos chưa từng có bất cứ một mối liên hệ nào với Man United.
Việc MU từng liên hệ với Neymar hoàn toàn là bịa đặt? 
"Tôi không quan tâm tới những tin đồn liên quan tới Neymar và Manchester United, nhưng đó hoàn toàn là những lời nói bịa đặt" - Giám đốc của CLB Santos Felipe Faro phát biểu trên Globo Esporte
"Neymar đang rất hạnh phúc ở đây và chẳng có dấu hiệu nào chứng tỏ cậu ấy đang muốn rời CLB. Cậu ấy không phải là cầu thủ để đem bán"
Trong khi đó, bố của Neymar cũng đã lên tiếng phát biểu về tương lai của câu con trai : " Báo chí đồn rằng con trai tôi đã bị đem bán từ cách đây 2 năm, nhưng chẳng phải đến giờ này chúng tôi vẫn còn ở đây đấy thôi".
Neymar được coi là mục tiêu theo đuổi gắt gao của 2 "đại gia" Tây Ban Nha là Real và Barca trong nhiều năm trở lại đây. Có thông tin cho rằng anh đã đạt được thỏa thuận sơ bộ để gia nhập đội bóng xứ Catalan vào tháng 1/2013 tới đây.
Trong màu áo Santos, tiền đạo trẻ này đã ghi được tổng cộng 113 bàn sau 190 lần ra sân.

Ken MU
Bình luận
vtcnews.vn