Có tâm như Thu Minh: Bay về Việt Nam một ngày để ủng hộ người em Chung Thanh Phong

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 01/10/2019 16:50:00 +07:00

Tình chị em thân thiết giữa Thu Minh và NTK Chung Thanh Phong khiến nhiều người ngưỡng mộ.

NTK Chung Thanh Phong vừa có một sự kiện làm đẹp với sự góp mặt của Thu Minh, Anh Thư, Thúy Hạnh, Minh Tú, Khả Ngân… Được biết, Chung Thanh Phong lấn sân sang lĩnh vực làm đẹp sau một thời gian gây ấn tượng ở mảng thời trang.

thuminhchungthanhphong (6) 5

Thu Minh diện đầm trắng cùng kiểu tóc ngắn giúp cô khoe được nhan sắc trẻ trung. Vì thân thiết với Chung Thanh Phong, nữ ca sĩ đang ở nước ngoài nhưng không ngần ngại bay về Việt Nam chỉ một ngày để đến chúc mừng người em thân thiết lấn sân sang lĩnh vực mới.

thuminhchungthanhphong (7) 5

Trước đây, trong showcase "I am diva" của Thu Minh, Chung Thanh Phong là người giúp nữ ca sĩ tỏa sáng trên sân khấu với loạt trang phục được thiết kế riêng, thực hiện trong 2 tháng.

thuminhchungthanhphong (4) 3

Nhiều lần cộng tác, Thu Minh - Chung Thanh Phong hiện tại là chị em thân thiết với nhau. Mỗi show diễn của NTK 8X, dù bận rộn công việc đến đâu, Thu Minh đều cố gắng sắp xếp thời gian để tham dự. Tháng 7 vừa rồi, nữ ca sĩ cũng xuất hiện trong show diễn ra mắt BST váy cưới của Chung Thanh Phong.

thuminhchungthanhphong (3) 3

Trong ngày vui của Chung Thanh Phong không thể thiếu Minh Tú bởi cả hai rất thân thiết. Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2018 cho biết, Chung Thanh Phong là người anh và người bạn cô cực kì ngưỡng mộ vì đa tài và luôn tâm huyết với những gì mình làm. Trước khi chính thức lấn sân sang lĩnh vực làm đẹp, Chung Thanh Phong từng ra mắt một BST son. 

thuminhchungthanhphong (2)

Khả Ngân khoe nhan sắc ngọt ngào khi đến chúc mừng đàn anh Chung Thanh Phong. Cô còn là đại diện cho một dòng mỹ phẩm của NTK 8X.

thuminhchungthanhphong (8) 6

Thúy Hạnh gây ấn tượng bởi vẻ ngoài trẻ trung và phong cách trang điểm nhã nhặn.

thuminhchungthanhphong (9) 7

Trang Pháp.

thuminhchungthanhphong (1)

Không chỉ có Minh Tú mà cựu người mẫu Trang Trần, người luôn có mặt trong mỗi hoạt động của Chung Thanh Phong cũng đến tham gia.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn