Cố sinh con gái, sinh tới 12 cậu con trai

Sức khỏeThứ Sáu, 09/08/2013 11:31:00 +07:00

(VTC News) - Sau 22 năm cố gắng sinh 1 bé gái, cặp vợ chồng ở Michigan, Mỹ lại vừa chào đón bé trai thứ 12.

(VTC News) - Sau 22 năm cố gắng sinh 1 bé gái, cặp vợ chồng ở Michigan, Mỹ lại vừa chào đón bé trai thứ 12.

Mặc dù, Hai đứa con đầu lòng của họ là Kateri và Jay Schwandt đã học đại học nhưng họ vẫn cố gắng đẻ thêm em bé để hy vọng rằng gia đình mình có thêm một bé gái.

Gia đình có tới 12 cậu con trai
Gia đình Schawndt đã có tới 12 người con trai nên vô cùng khao khát có một cô con gái 

Có lẽ gia đình này sẽ không bao giờ có được đứa con gái mà họ khao khát bao năm qua. Chủ nhật vùa qua, bà Kateri đã sinh thêm đứa con trai thứ 12.

Trong khi Schwandt và vợ chuẩn bị đưa đứa con trai thứ 12 ở bệnh viện về nhà thì 11 người anh trai ở nhà tràn ngập không khí vui vẻ để chào đón chú em út Tucker và có thể là chú em cuối cùng.

Cậu con trai thứ 12
Cậu con trai thứ 12 chào đời  

Mười một người con trai của gia đình Schwandt lần lượt là Tyler 21 tuổi, Zach 17 tuổi, Drew 16 tuổi, Brandon 14 tuổi,Tommy 11 tuổi,vinny 10 tuổi, Calvin 8 tuổi,Gabe 6 tuổi, Charlie 3 tuổi và Luke gần 2 tuổi.

Cặp đôi kém may mắn này cho biết họ sinh đứa con trai đầu lòng khi họ còn là sinh viên. Khi ấy họ nói rằng 10 năm sau họ chỉ sinh thêm một bé trai hoặc bé khác nữa nhưng rồi 5 năm sau họ đã sinh tới 10 cậu con trai.

Chỉ có hai cậu đầu tiên là cách nhau năm tuổi, còn những cậu còn lại chỉ cách nhau một đến hai tuổi.

Cặp đôi này cho biết họ rất muốn có một bé gái nhưng có thể họ không bao giờ thực hiện được mong muốn này nên họ đã quyết định đây là lần cuối cùng họ sinh con.

Kim Ngân

Bình luận
vtcnews.vn