Cổ phiếu của TNS Holdings - Thành viên Tập đoàn TNG Holdings Vietnam chính thức lên sàn HOSE

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Năm, 30/05/2019 14:43:00 +07:00

Ngày 30/5, 13,3 triệu cổ phiếu của CTCP Thương mại Dịch vụ TNS Holdings (TNS Holdings) với mã chứng khoán TN1 đã chính thức niêm yết tại Sở GDCK TP.HCM (HOSE).

Với mức giá tham chiếu trong ngày giao dịch đầu tiên là 30.000 đồng/cp, cổ phiếu TN1 sau khi lên sàn hiện đang tăng kịch trần lên mức 36.000 đồng/cp.

TNS Holdings là thành viên đầu tiên thuộc TNG Holdings Vietnam niêm yết trên sàn chứng khoán. Đồng thời, TN1 cũng được biết đến là đơn vị duy nhất trên thị trường hiện nay cung cấp dịch vụ quản lý vận hành trọn gói cho các dự án khu dân cư, văn phòng, trung tâm thương mại.

le danh cong

 

Hoạt động chính của TNS Holdings là quản lý các khoản đầu tư góp vốn vào các công ty con như TNS Property (cung cấp dịch vụ quản lý BĐS), TNTrading (tổ chức giới thiệu và xúc tiến thương mại), TNS Clean (cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp), Dịch vụ bảo vệ Nhất Việt, Dịch vụ bảo vệ V-One (cung cấp dịch vụ bảo vệ).

TNS Holdings hiện đang quản lý 2,1 triệu m2 diện tích chung cư, văn phòng, trung tâm thương mại. Việc đưa cổ phiếu TN1 lên niêm yết trên sàn HOSE đi cùng với định hướng đưa TNS Holdings minh bạch hoá và tận dụng các cơ hội tiếp xúc với nguồn vốn đa dạng hơn, đáp ứng nhu cầu tăng trưởng cao của doanh nghiệp trong những năm tiếp theo.

Doanh thu của TNS Holdings đang trên đà tăng mạnh cùng với sự phát triển của thị trường địa ốc, đặc biệt tại Hà Nội và các khu công nghiệp đang trên đà phủ kín bởi làn sóng FDI. Giai đoạn 2015-2018, tốc độ tăng trưởng doanh số bình quân (CAGR) của công ty lên đến 147%.

Theo báo cáo tài chính hợp nhất năm 2018, doanh thu TNS Holdings đạt 517 tỷ đồng, tăng 90%, tương đương 245 tỷ đồng so với năm trước. Riêng quý I/2019, TNS Holding cho biết đã cán mốc doanh thu 109,8 tỷ đồng, tăng 22% so với cùng kỳ năm trước.

Ông Nguyễn Việt Sơn, Tổng giám Đốc TNS Holdings đánh giá tiềm năng tăng trưởng của lĩnh vực cho thuê văn phòng và dịch vụ quản lý vận hành vẫn còn rất lớn. Lợi thế của TNS Holdings để có thể dành lấy thị phần của hoạt động kinh doanh này đó chính là dịch vụ khép kín từ dịch vụ quản lý vận hành cho đến các dịch vụ phụ trợ như vệ sinh, bảo vệ…./

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn