Cơ hội xem trực tiếp chung kết FA Cup tại Wembley

Thể thaoThứ Ba, 20/03/2012 11:00:00 +07:00

Người hâm mộ Việt Nam có cơ hội trúng một trong 4 chuyến đi Anh cho hai người để cùng xem trực tiếp trận chung kết FA Cup 2012 trên sân vận động Wembley.

Cúp bóng đá Liên Đoàn Anh – FA Cup 2012 đã bắt đầu khởi tranh vòng loại từ ngày 28 tháng 8 năm 2011 với sự tham gia của 762 câu lạc bộ và hứa hẹn sẽ mang đến một vòng chung kết đỉnh cao cho hàng triệu người hâm mộ trên khắp các châu lục.

Trở thành đối tác chính của FA Cup, thương hiệu bia nổi tiếng Budweiser chắc chắn sẽ tạo thêm niềm cảm hứng cho cúp bóng đá lâu đời nhất thế giới này trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.


Đồng hành cùng mùa giải 2012, Budweiser đang tổ chức nhiều hoạt động khuyến mãi hấp dẫn xung quanh Vòng chung kết FA Cup nhằm đưa khách hàng đến gần hơn với một trong những cúp bóng đá yêu thích của mình. Với mong muốn của thương hiệu nhằm kết nối niềm đam mê bia và bóng đá của người Việt Nam lại làm một, người hâm mộ chắc chắn sẽ được tận hưởng một mùa FA Cup đỉnh cao. Điểm nhấn đặc biệt nhất của chương trình khuyến mãi năm nay chính là cơ hội trúng một trong 4 chuyến đi Anh cho hai người để cùng xem trực tiếp trận chung kết FA Cup 2012 trên sân vận động nổi tiếng thế giới Wembley tại Luân Đôn.


Hãy cùng Budweiser thưởng thức những màn trình diễn sân cỏ đầy ấn tượng của vòng chung kết FA Cup 2012. Budweiser hứa hẹn sẽ mang người hâm mộ bóng đá Việt Nam đến gần hơn với Cúp bóng đá Liên Đoàn Anh mùa giải năm nay.

 Budweiser là một thương hiệu bia Mỹ có bề dày lịch sử lâu đời và nổi danh trên toàn thế giới. Hương vị giòn tươi tinh khiết của loại bia thượng hạng này được các bậc thầy nấu bia chắt lọc nên từ những nguyên liệu có chất lượng tốt nhất. Trải qua nhiều thập kỷ, Budweiser vẫn luôn được đón nhận và yêu thích rộng rãi khắp mọi nơi. Thương hiệu cũng đồng thời có một truyền thống ủng hộ bóng đá lâu năm trên phạm vi toàn cầu, đặc biệt vinh dự trở thành loại bia được phục vụ chính thức tại FIFA World Cup™ trong suốt 25 năm qua.

Hãy truy cập www.budweiser.vn để tham khảo cách thức tham gia và chi tiết các chương trình khuyến mãi.
 


Bình luận
vtcnews.vn