Cơ hội sở hữu những căn biệt thự đẳng cấp cuối cùng tại 'Khoảng trời Paris hoa lệ'

Bất động sảnThứ Tư, 11/12/2019 17:26:00 +07:00

Thành phố châu Âu thu nhỏ ẩn mình trong không gian xanh mát vừa yên bình vừa cổ kính - Khu đô thị Lideco, là nơi tận hưởng cuộc sống thăng hoa mỗi khi trở về.

Dự án khu đô thị Lideco, do CTCP Phát triển Ðô thị Từ Liêm (Lideco) làm chủ đầu tư, có quy mô 38,9 ha. Ðây cũng là dự án duy nhất tại khu vực huyện Hoài Ðức và cũng là dự án vô cùng hiếm có ngay tại thủ đô Hà Nội không có nhà cao tầng, chỉ có nhà thấp tầng (với 648 căn biệt thự, nhà vườn và 136 căn liền kề).

1

Mỗi căn nhà vườn với không gian riêng tư tuyệt đối được các nhà thiết kế lấy ý tưởng từ phong cách châu Âu vừa tinh tế, vừa lãng mạn, xu hướng thiết kế nội thất đề cao sự đơn giản, nhưng tối ưu từng không gian sống, thể hiện phong cách tự do, khoáng đạt của chủ nhân ngôi nhà. 

Với tỷ lệ xây dựng nhà ở 42%, quy mô dân số dự kiến 4.200 người, Khu đô thị có mật độ dân số chỉ 108 người/ha cùng với thảm cây xanh bao phủ tạo nên giá trị nổi bật của dự án. Nơi cư dân có thể tận hưởng một cuộc sống an lành, hòa mình với thiên nhiên, thoát khỏi những ồn ào, khói bụi của cuộc sống đô thị.

2

Các dãy biệt thự mang đậm phong cách kiến trúc châu Âu tân cổ điển hòa mình cùng những mảng màu xanh tươi của cỏ cây, sắc màu của vườn hoa, ánh sáng và mặt nước tạo nên bức tranh thiên nhiên hài hòa, đầy sức sống. 

Khu đô thị tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất ngay trung tâm của thị trấn Trạm Trôi, huyện Hoài Ðức, cửa ngõ khu vực Tây Hà Nội; đồng thời, nằm trong quy hoạch vùng lõi trung tâm hành chính Hoài Ðức.

3 3

 Khu hỗn hợp thể thao (CC1) với diện tích 7.614 m2m, bao gồm câu lạc bộ, nhà văn hóa, sân tennis, tập golf... được đầu tư đồng bộ và tiện ích.

Do đó, dự án được hưởng lợi toàn bộ cơ sở hạ tầng kỹ thuật, công trình công cộng cấp khu vực, công trình thiết kế văn hóa, hạ tầng xã hội, các công trình kiến trúc tạo điểm nhấn của trung tâm Quận.Khu đô thị được thiết kế hoàn chỉnh, hiện đại và đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội.

(Nguồn: tinnhanhchungkhoan.vn)
Bình luận
vtcnews.vn