Cơ hội sở hữu căn hộ cao cấp giá bình dân cho những gia đình trẻ

Bất động sảnThứ Hai, 02/07/2018 14:58:00 +07:00

Nhu cầu nhà ở của người dân ngày càng tăng cao trong khi đó quỹ đất nội thành lại có hạn và giá thì cao “ngất ngưởng”, vậy đâu mới là giải pháp sở hữu nhà cho các gia đình trẻ, đặc biệt là những gia đình có mức thu nhập trung bình trở xuống hiện nay?

Với nhiều gia đình trẻ, việc mua một căn hộ ở trung tâm thành phố để thuận tiện đi làm ở khu vực này là quá cao so với khả năng chi trả. Bên cạnh đó, người dân khu vực ngoại tỉnh công tác, làm ăn, sinh sống lâu năm tại Hà Nội cũng có nhu cầu rất cao về nhà ở nhưng phần lớn vẫn phải đi thuê với giá phòng không hề rẻ. Do đó những dự án chung cư cao cấp, có nhiều dịch vụ tiện ích, giá cả hợp lý, vị trí thuận tiện đang được khách hàng “săn đón” nhiều nhất.

Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, Eurowindow Holding đã phát triển dự án Eurowindow River Park tại Đông Trù, Đông Hội, Đông Anh Hà Nội. Dự án được rất nhiều khách hàng quan tâm bởi đảm bảo được các yếu tố như: Vị trí địa lý gần trung tâm phố cổ chỉ mất 15 phút di chuyển, không gian sống tiện nghi, mức giá hợp lý, chỉ từ 370 triệu đồng (khoảng 30% giá trị căn hộ) khách hàng đã có thể sở hữu căn chung cư 2 phòng ngủ, cùng nhiều chính sách ưu đãi đặc biệt khác.

1

Eurowindow River Park nằm gần Trung tâm Triển Lãm Quốc Gia, Công viên giải trí, đại dự án khu đô thị trục Nhật Tân - Nội Bài theo quy hoạch phát triển khu vực Đông Bắc Hà Nội trong thời gian tới 

Dự án tọa lạc trên đại lộ Trường Sa, sát cầu Đông Trù rất thuận tiện trong việc di chuyển trung tâm thành phố, sân bay Nội Bài hoặc các tỉnh như Bắc Ninh, Hải Dương, Vĩnh Phúc, Phúc Thọ, Thái Nguyên… Đặc biệt khi cầu Tứ Liên được hoàn thiện, sẽ càng rút ngắn thời gian di chuyển sang trung tâm thành phố. Chính vì vậy giá trị bất động sản tại dự án sẽ tăng lên đáng kể, do đó rất nhiều khách hàng là gia đình trẻ cũng như những nhà đầu tư thông thái đã quyết định “xuống tiền” tại thời điểm này.

Theo các chuyên gia về lĩnh vực kinh tế, bất động sản, khu vực Đông Anh được dự báo có tiềm năng phát triển vô cùng mạnh mẽ trong tương lai gần bởi sở hữu địa thế đẹp, có nền đất cao hơn hẳn so với các khu vực khác. Hơn thế về phong thủy, sông Hồng đã tạo ra thế phong thủy rất tốt cho các vùng tiệm cận chính vì thế sinh sống tại khu vực ven sông, cư dân sẽ cảm nhận được không khí khác hẳn so với những khu vực khác, đó là sự trong lành, thoáng đãng không ồn ào, xô bồ như khu vực phía Tây hay nội thành Hà Nội hiện nay. Đây cũng chính là môi trường sống đang được giới trẻ ưa chuộng và tìm kiếm.

KĐT Eurowindow River Park gồm 5 toà chung cư cao tầng, nhà ở liền kề, biệt thự song lập, tứ lập, shophouse được thiết kế theo phong cách châu Âu. Dự án hội tụ đầy đủ tiện ích đẳng cấp mà các gia đình ưa thích như: bể bơi bốn mùa, trung tâm thương mại, trung tâm Fitness Spa và chăm sóc sức khỏe, hệ thống nhà hàng, khu vui chơi trẻ em, hệ thống nhà trẻ và trường liên cấp 1, 2...

2

Thông tin chi tiết dự án Eurowindow River Park liên hệ Đại lý phân phối độc quyền MLAND Vietnam. Hotline: 0903233005 

Hiện nay, Chủ đầu tư dành nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng. Từ ngày 01/06 – 29/06/2018, những khách hàng đặt mua căn hộ sẽ có cơ hội bốc thăm, trở thành một trong 20 người được mua nhà trả góp không lãi suất trong vòng 48 tháng. Đặc biệt, các khách hàng đặt mua căn hộ Eurowindow River Park từ 1/6 - 4/8/2018 còn được tham gia bốc thăm để có cơ hội sở hữu thêm 01 căn hộ với giá “0 đồng”.

Cùng với đó, khách hàng yên tâm vấn đề về tài chính khi ngân hàng cho vay lên tới 70% giá trị căn hộ trong vòng tối đa 35 năm, đồng thời ân hạn nợ gốc, miễn lãi, miễn phí trả nợ trước hạn đến khi bàn giao. Khách hàng thanh toán sớm còn được chiết khấu lên tới 10% và hoàn toàn an tâm về tiến độ xây dựng bởi bảo lãnh của ngân hàng Techcombank.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn