Cơ hội mục sở thị nhà máy Ajinomoto Việt Nam

Kinh tếThứ Sáu, 08/07/2016 09:00:00 +07:00

Nhiều năm qua, Công ty Ajinomoto Việt Nam đã rộng cửa đón hàng trăm nghìn khách đến tham quan và cơ hội mục sở thị các nhà máy Ajinomoto, văn phòng Đại diện Hà Nội vẫn còn tiếp tục.

Đây chính là một trong những ưu đãi mà Công ty Ajinomoto Việt Nam muốn dành tặng cho tất cả người tiêu dùng và các đối tượng quan tâm. Nội dung chương trình bao gồm các hoạt động hấp dẫn, từ khám phá trực tiếp những quy trình sản xuất hiện đại, tìm hiểu thông tin thú vị về Tập đoàn Ajinomoto và Công ty Ajinomoto Việt Nam, tham dự các màn biểu diễn món ăn đặc sắc, và cuối cùng là nhận những phần quà sản phẩm của Công ty.

1

Chuyến tham quan thực tế tại Nhà máy Long Thành  

Đến với nhà máy Ajinomoto Long Thành, khách sẽ được mục sở thị quy trình sản xuất Hạt nêm Aji-ngon từ công đoạn đầu tiên quan trọng nhất là sản xuất nước hầm xương và thịt; thưởng thức món thịt nướng ngon tuyệt từ chính nguyên liệu sản xuất nước hầm xương và thịt; hay khám phá quy trình sản xuất các sản phẩm giải khát của Công ty như cà phê Birdy, trà sữa matcha Birdy, mơ ngâm đường Umechan…. Tại nhà máy Ajinomoto Biên Hòa, một trong những điểm nổi bật thu hút khách là thác nước thuộc Hệ thống xử lý nước thải Ajinomoto; với thông điệp “Nước sạch, cuộc sống trong lành”, nước thải sau xử lý sẽ chảy qua hệ thống gồm tiểu cảnh, hồ tạo thành thác trong xanh, góp phần làm gia tăng mảng xanh vốn có của nhà máy. 

2

Chuyến tham quan thực tế tại Nhà máy Long Thành  

3

Hệ thống xử lý nước thải hiện đại tại nhà máy Biên Hòa  

Chương trình cũng được thiết kế phù hợp với mỗi khách tham quan khác nhau. Ví dụ, với khách là sinh viên, các bạn không chỉ được cung cấp những kiến thức bổ ích và thực tiễn trong ngành công nghiệp sản xuất thực phẩm mà còn có cơ hội tìm hiểu về văn hóa, môi trường làm việc đặc trưng của một doanh nghiệp Nhật Bản điển hình như Ajinomoto Việt Nam, từ đó giúp các bạn định hướng về các môi trường làm việc yêu thích cho tương lai.

Vậy làm thế nào để tham quan Ajinomoto?

- Tham quan có đưa đón:Ngày thứ 3 của tuần đầu tiên hàng tháng, Công ty sẽ có xe đưa đón miễn phí từ Bưu điện TP. HCM đến Nhà máy Ajinomoto Long Thành. Khách tham quan đăng ký ít nhất 7 ngày trước ngày tham quanqua email [email protected] hoặc qua số điện thoại 08.3930 8784.

- Tham quan tự túc đi lại:Đăng ký tham quan tự túc phương tiện vào các ngày làm việc khác trong tuần bằng cáchtruy cập vào trang web www.ajinomoto.com.vn.

 

Minh Tín
Bình luận
vtcnews.vn