Cơ hội gặp gỡ Nữ hoàng Cleopatra cùng Con Đường Tơ Lụa

Thế giới gameThứ Sáu, 29/10/2010 06:46:00 +07:00

(VTC News) - Thành Alexandria – thủ phủ của Ai Cập không chỉ nổi tiếng với một thành phố hiện đại bậc nhất thế giới...

(VTC News) - Thành Alexandria – thủ phủ của Ai Cập không chỉ nổi tiếng với một thành phố hiện đại bậc nhất thế giới...

Thành Alexandria – thủ phủ của Ai Cập không chỉ nổi tiếng với một thành phố hiện đại bậc nhất thế giới mà còn được biết đến bởi nơi đây tồn tại những truyền thuyết bí ẩn về những báu vật huyền thoại của nữ hoàng Ai Cập Cleopatra - một trong những nhân vật nổi tiếng nhất thời cổ đại. Cơ hội gặp gỡ và khám phá truyền thuyết về những báu vật huyền thoại của nữ hoàng Ai Cập Cleopatra trong phiên bản Những anh hùng thành Alexandria sắp tới của Con Đường Tơ Lụa.

Kho báu của Cleopatra
 

Một kho báu khiến người ta có thể không màng sống chết
Một âm mưu đáng sợ và kinh động toàn cầu
Một cuộc phiêu lưu kỳ thú làm hé lộ thế giới bí mật của Cleopatra

Vào năm thứ 15 trước Công nguyên, Binh đoàn La Mã băng qua vùng núi Alps, càn quét và chiếm đóng toàn bộ châu Âu. Khi đế chế La Mã tiến quân lên phía trước, Ai Cập không còn lối thoát và đã sụp đổ.

Trong suốt cuộc hành quân của Binh đoàn La Mã, một binh lính đã phát hiện ra những di vật do các vị thần Ai Cập cổ để lại. Một nhóm những binh lính tò mò đã mạo hiểm vào tìm kiếm trong đống tàn tích, nhưng họ đã không bao giờ trở lại. Không một vết tích nào còn lưu lại, có vẻ như họ đã biến mất khỏi thế giới loài người…

Và những lời nguyền bí ẩn


Nhiều năm trôi đi cho đến một ngày người ta đồn rằng những binh lính đó đã xâm phạm hài cốt dưới lăng mộ Cleopatra và chính người canh giữ kho báu của Pharaoh với những quyền lực siêu nhiên đã giết chết toàn bộ nhóm binh lính hám lợi.

Khi tin đồn truyền đi, vô số người đã trở nên điên dại. Nhằm tìm kiếm kho báu khổng lồ này, họ đã vượt qua gió cát sa mạc, mặc cho những con quỷ hung tợn lập lờ trong đống đổ nát. Không một ai có thể chạm tay tới những báu vật thực sự của kho báu này - những thứ đã bị vùi lấp tận sâu trong lòng sa mạc…

Tại phiên bản Những anh hùng thành Alexandria này, các lữ khách sẽ có cơ hội được biết đến một thành phố vàng mang tên Alexandria với nhiều truyền thuyết li kì hấp dẫn xoay quanh những báu vật huyền thoại của nữ hoàng Ai Cập Cleopatra. Ngoài ra, tham gia vào phiên bản này các lữ khách còn được phiêu lưu, khám phá những vùng đất mới như: Thung lũng nhà vua, sa mạc bão tố, Đền thờ, Lăng mộ Pharaon… để thử thách bản lĩnh của mình trên cung đường Ai Cập của hành trình huyền thoại.

Thường xuyên truy cập trang chủ http://conduongtolua.com.vn/ để tìm khám phá những bí mật từ phiên bản Những anh hùng thành Alexandria sắp được cập nhật.

Hạ Vy
Bình luận
vtcnews.vn