Cơ hội đầu tư vàng tại Nha Trang: Thanh toán 1% đến khi nhận nhà

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Tư, 03/05/2017 10:22:00 +07:00

Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Nha Trang đang được làn sóng đầu tư lớn với sự xuất hiện của nhiều chủ đầu tư uy tín, trong đó, những dự án có tỷ suất sinh lời cao luôn là lựa chọn không thể bỏ qua được của giới đầu tư.

Không chỉ thoả mãn nhu cầu nghỉ dưỡng đẳng cấp ngày càng tăng của người Việt mà trong bối cảnh ngành du lịch đang bùng nổ và hướng tới doanh thu 35 tỷ USD sau ba năm nữa, căn hộ khách sạn trở thành kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn và được ưa chuộng nhất hiện nay. Trong đó, dự án căn hộ Ariyana Smart Condotel Nha Trang đang được giới đầu tư “rỉ tai” như một địa chỉ sinh lời cao và tin cậy nhất.

Hinh anh

 Nội thất bên trong căn hộ hết sức sang trọng.

Theo đánh giá từ Hội Môi giới bất động sản Khánh Hoà condotel là sản phẩm chủ lực của thị trường bất động sản Nha Trang, chiếm khoảng 70% trong tổng số 7.000 sản phẩm chào bán ra thị trường năm 2016. Với cam kết mức lợi nhuận từ 8-10%/năm chỉ sau thời gian từ 5-10 năm đầu tư.

Như vậy, về thị trường, thực tế Ariyana Smart Condotel bản thân dự án đã nằm trong ưu thế vàng so với địa phương khác.

Ariyana Smart Condotel có vị trí đắc địa trong khu vực du lịch sôi động nhất ở trung tâm thành phố Nha Trang. Đây không phải là dự án có chức năng đơn lẻ mà là một tổ hợp bao gồm căn hộ để ở, căn hộ khách sạn và trung tâm thương mại.

Nếu như ở đa phần các dự án căn hộ khách sạn trên thị trường hiện nay, khách mua phải ký kết hợp đồng với công ty quản lý để cho khách du lịch thuê lại thì tại Ariyana Smart Condotel, khách hàng có sự lựa chọn linh hoạt hơn về hình thức đầu tư.

Theo đó, khách hàng có thể mua căn hộ để ở, nghỉ dưỡng hoặc tự cho thuê mà không bị bó buộc về thời gian, không lo “cháy phòng” và cũng không bị phụ thuộc vào điều kiện của đơn vị quản lý.

Hình thức thứ hai là khách hàng mua căn hộ khách sạn rồi kết hợp với công ty quản lý để cho khách du lịch thuê lại. Đây cũng là phương thức mà phần lớn các dự án căn hộ khách sạn hiện nay áp dụng, nhờ đó, khách mua căn hộ vừa được nghỉ dưỡng miễn phí 15 ngày/năm, thời gian còn lại cho khách du lịch thuê lại để kiếm lời.

Nhưng nếu hầu hết các dự án căn hộ khách sạn hiện nay áp dụng hình thức chia sẻ lợi nhuận thì Ariyana Smart Condotel là dự án tiên phong trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng khi áp dụng hình thức chia sẻ doanh thu, với lợi ích nghiêng về khách mua.

Đặc biệt, tiến độ thanh toán của dự án Ariyana Smart Condotel được coi là khá linh hoạt, hướng tới các nhà đầu tư thông minh.

Cụ thể, chỉ cần thanh toán 20% ký hợp đồng mua bán, phần còn lại trả 1%/tháng cho đến khi nhận nhà (quý I năm 2018); hay chính sách hỗ trợ vay đến 70% tổng giá trị căn hộ với lãi suất 0% trong 18 tháng, ân hạn nợ gốc đến 2 năm.

Bên cạnh đó, kể từ ngày 06/3/2017, khách hàng mua căn hộ để ở hoặc căn hộ khách sạn cho thuê sẽ được nhận nhiều quà tặng giá trị cao: 01 Macbook Air 128GB khi đặt cọc 50 triệu đồng, sổ tiết kiệm 30 triệu đồng và gói nội thất trị giá đến 150 triệu đồng khi thanh toán 20% tổng giá trị căn hộ, ký hợp đồng mua bán.

Đây là hàng loạt chương trình “ưu đãi khủng” mà chủ đầu tư dành cho khách hàng, đặc biệt là các nhà đầu tư đang tìm kiếm kênh bỏ vốn an toàn, sinh lời hiệu quả, đưa Ariyana trở thành dự án đáng đầu tư nhất thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Nha Trang hiện nay.

Dự án Ariyana Nha Trang có “vị trí vàng” tọa lạc trên mặt tiền đường Trần Hưng Đạo, cách biển Nha Trang chưa đầy 200m với những căn hộ khách sạn chuẩn 4 sao với hệ thống dịch vụ tiện ích nội khu cao cấp như hồ bơi, gym, spa, skybar, trung tâm thương mại và đặc biệt là khu vườn nhiệt đới trên không đặc sắc để du khách vừa thưỡng lãm hoa cỏ thiên nhiên vừa phóng tầm mắt nhìn về phía biển.

Với thiết kế 28 tầng cao bao gồm 394 căn condotel có diện tích từ 49 – 114m2, tầm nhìn thoáng rộng, được trang bị 100% nội thất cao cấp và hệ thống giải trí thông minh lắp đặt trong từng căn hộ.

Yếu tố không thể bỏ qua là chủ đầu tư Nhật Minh của Condotel Ariyana Nha Trang còn là đối tác chiến lược của nhiều doanh nghiệp lữ hành trong nước và quốc tế như Saigon Tourist, Viettravel, Vietnamtourism, Anex Tour, Pegas Tourists… Sự kết nối này đảm bảo mức khai thác công suất phòng nghỉ luôn luôn full 100% vào dịp lễ, đạt 80% mà mùa cao điểm và đạt 60-70% công suất phòng/năm.

PV
Bình luận
vtcnews.vn