Cơ hội đầu tư nhà phố '2 trong 1' tại Hạ Long

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Hai, 07/01/2019 08:00:00 +07:00

Mô hình nhà phố vừa có thể ở vừa kinh doanh hoặc làm khách sạn nhỏ đang được nhiều khách hàng lựa chọn đầu tư tại Hạ Long.

Trong vài năm trở lại đây, Hạ Long chuyển mình mạnh mẽ trở thành trung tâm du lịch lớn nhất miền Bắc. Theo thống kê của Sở Du lịch Quảng Ninh, chỉ trong 10 tháng năm 2018, tỉnh đã đón gần 11 triệu lượt khách du lịch, trong đó lượng khách quốc tế ước đạt trên 4 triệu lượt.

Riêng thành phố Hạ Long có những ngày đón tới 24.000 khách xuống vịnh. Dịp nghỉ lễ, các khách sạn tại Hạ Long liên tục "cháy phòng", không đáp ứng hết lượng khách du lịch lớn đổ về thành phố. 

Sự phát triển của du lịch Hạ Long cũng kéo theo thị trường bất động sản du lịch trở nên sôi động. Đây là cơ hội cho những loại hình kinh doanh mới mọc lên. Nhiều dự án bất động sản lớn, đa dạng về loại hình lần lượt được đầu tư. Trong đó, mô hình shophouse kết hợp khách sạn nhỏ được nhiều đơn vị bất động sản lớn lựa chọn nhằm đáp ứng nhu cầu kinh doanh và lưu trú cho khách du lịch Hạ Long.

1

 Khu nhà phố thương mại tại Tuần Châu Marina.

Tuần Châu Marina là sự kết hợp giữa shophouse hoặc kinh doanh khách sạn nhỏ do Tập đoàn Gami và Tập đoàn Tuần Châu cùng phát triển.

Dự án tọa lạc tại trung tâm cảng tàu du lịch Tuần Châu, cửa ngõ nối thông đất liền và di sản thiên nhiên thế giới. Dự án độc quyền tiếp đón, kinh doanh và phát triển dịch vụ với lượng khách du lịch lớn cả trong nước và quốc tế.

2

Tuần Châu Marina nằm ngay cảng Tuần Châu.  

Các căn nhà phố tại đây với thiết kế thông minh, linh hoạt mang đến tiềm năng khai thác kinh doanh đa dạng cho khách hàng. Nếu sử dụng làm khách sạn, du khách sẽ có nhiều trải nghiệm mới khi nghỉ dưỡng bởi tất cả các căn nhà phố đều có tầm nhìn hướng trọn vịnh Hạ Long. Trong trường hợp được sử dụng làm hệ thống shophouse, khách hàng cũng thuận lợi trong việc kinh doanh, phục vụ nhu cầu giải trí, mua sắm của du khách. 

Chủ đầu tư cho biết, dự án nằm trong tổ hợp bất động sản giải trí  nên có lượng khách đảm bảo. Bên cạnh đó, khách hàng tại đây sử dụng toàn bộ dịch vụ tại quần thể du lịch giải trí bao gồm: bến du thuyền nhân tạo lớn nhất khu vực Đông Nam Á với 2.000 chỗ neo đậu, sân golf 27 hố, công viên giải trí đa chức năng, bãi tắm nhân tạo, phố đi bộ. 

3 3

 Bến thuyền nhân tạo Tuần Châu Marina với 2.000 chỗ neo đậu. Đơn vị phân phối dự án CENLAND. Hotline: 0939.156.888

Theo các chuyên gia, trong bối cảnh thị trường bất động sản Hạ Long đang phát triển mạnh, sản phẩm nhà phố có khả năng kinh doanh linh hoạt tại Tuần Châu Marina sẽ dành được nhiều khách hàng quan tâm. 

Chủ đầu tư cam kết khách hàng có thể sở hữu lâu dài sản phẩm shophouse với nhiều lựa chọn khác nhau. Ngân hàng NCB cũng hỗ trợ cho vay lên đến 50% không lãi suất trong vòng một năm, đảm bảo lợi ích đầu tư an toàn, bền vững cho khách hàng. 

Từ ngày 17/12/2018 đến 24/1/2019, chủ đầu tư dự án Tuần Châu Marina dành tặng ưu đãi đặc biệt dịp năm mới. Theo đó, khách hàng được tặng một lượng vàng SJC trị giá 38 triệu đồng khi mua một sản phẩm và tham gia bốc thăm trúng thưởng nhận xe hơi Mercedes C200 trị giá gần 1,5 tỷ đồng, cùng 5 giải xe máy mỗi xe trị giá gần 75 triệu đồng.

(Nguồn: VnExpress )
Bình luận
vtcnews.vn