Cơ hội đầu tư căn hộ ven sông ngay trung tâm Nam Sài Gòn

Bất động sảnThứ Tư, 20/02/2019 11:13:00 +07:00

Ở phân khúc căn hộ, cùng với khu Nam và khu Đông sẽ tiếp tục là điểm nóng của thị trường; trong đó khu Nam xưa nay vốn dĩ là nơi quy tụ các siêu dự án nổi bật và đặc biệt những dự án nhà ở ven sông xưa nay luôn được giới đầu tư săn đón vì tiềm năng tăng giá rất lớn.

Bất động sản Nam Sài Gòn “nóng” dịp đầu năm

Nhiều chuyên gia nhận định, khu Nam Sài Gòn từ lâu được xem là điểm sáng về tốc độ phát triển đô thị đồng bộ và vượt bậc so với các khu vực khác. Trong năm 2018, TP.HCM đã lên kế hoạch chi hàng chục nghìn tỷ đồng đầu tư nhiều dự án giao thông quy mô lớn, hứa hẹn tạo "cú hích" mới cho thị trường nhà đất khu vực này.

Cụ thể, nhiều dự án hạ tầng thuộc khu Nam Sài Gòn đã được đưa vào lộ trình phê duyệt đầu tư từ nay đến năm 2020 với tổng vốn đầu tư dự tính hơn 30.000 tỷ đồng theo nhiều hình thức khác nhau. Đây cũng là bước tiếp theo trong kế hoạch hoàn thiện hệ thống đường trục Bắc – Nam của thành phố, kết nối giao thông cho cả một khu vực rộng lớn và tạo những đường nối huyết mạch đi tới các tỉnh thành xung quanh, tạo đà phát triển mới cho Quận 7 và các quận lân cận. Phần khác nơi đây được thụ hưởng sự phát triển sẵn có của khu đô thị Phú Mỹ Hưng như mảng xanh, tiện ích ngoại khu, hệ thống dịch vụ đa dạng…

Còn theo đánh giá của Savills Việt Nam trong năm 2019, mặc dù nhu cầu cho các dự án tầm trung cao cấp được ghi nhận khá cao nhưng thị trường hiện vẫn khan hiếm nguồn cung. “Với những sản phẩm nhà ở, ngoài vị trí và giá thành thì không gian sống riêng tư, an toàn cùng hệ thống tiện ích đa dạng sẽ luôn được khách hàng săn đón trong khi thị trường đang khan hiếm các dự án chào bán”. Bà Nguyễn Quỳnh Giang – Tổng giám đốc Công ty Nam Hưng Land, một đơn vị phân phối sản phẩm BĐS lâu năm kinh nghiệm cho biết.

“Ngôi sao” khu vực Quận 7

Giữa lúc nguồn cung khan hiếm, dự án River Panorama của chủ đầu tư An Gia nổi lên như một “hiện tượng” bởi không gian sống và vị trí đắt giá. Theo đó, River Panorama tọa lạc trên đường Hoàng Quốc Việt – Đào Trí, chỉ cách Phú Mỹ Hưng “một bước chân”. Đặc biệt, dự án sở hữu tới 3 mặt tiền sông – một không gian thoáng đãng và trong lành cực hiếm còn sót lại tại TP.HCM.

Với dân đầu tư, một dự án có tới 3 mặt giáp sông như River Panorama chính là “mỏ vàng” sinh lời nhanh chóng. Bởi lẽ, các dự án ven sông gần như đã cạn kiệt và có giá cao hơn từ 30-50% so với các dự án khác. Loại hình này cũng ghi nhận thanh khoản rất cao vì hút người mua ở thực. Đặc biệt với dự án này, cư dân còn được hỗ trợ với chính sách thanh toán 30% cho đến khi nhận nhà vào năm 2020.

1

Dự án River Panorama 

Đối với dân đầu tư lướt sóng, đây là một cơ hội vô cùng lý tưởng bởi với việc thanh toán ban đầu 15%, sau đó kèm theo thanh toán1%/tháng thì nhà đầu tư ban đầu chỉ cần bỏ ra một số vốn khiêm tốn. Trong bối cảnh thanh khoản ở lọai hình căn hộ ven sông luôn cao lại được thừa hưởng hiệu ứng hạ tầng khu Nam thì việc “ra hàng” và sinh lời có thể đáp ứng mọi lúc khi nhà đầu tư có nhu cầu.

Cộng hưởng sinh lời

Bên cạnh những lợi thế về hạ tầng, vị trí và thanh toán, River Panorama còn cho nhà đầu tư nhìn thấy sự cộng hưởng của khả năng sinh lời và những giá trị có tính bền vững. Đầu tiên phải kể đến việc chọn lựa đối tác đồng hành, An Gia đã đồng hành cũng quỹ đầu tư Creed Group – một thương hiệu uy tín đến từ Nhật Bản. Sự góp mặt của Creed Group mang đến những tiêu chuẩn về thiết kế, xây dựng khắt khe và an toàn của người Nhật.

2

Phối cảnh dự án River Panorama 

Toàn bộ hạng mục mà River Panorama dành tặng cư dân là hệ thống tiện ích đẳng cấp xứng tầm không gian sống resort ven sông. Lần đầu tiên tại Việt Nam xuất hiện hồ bơi vô cực ven sông ở độ cao 100 m, phá vỡ mọi giới hạn về tầm nhìn. Phá bỏ hoàn toàn những bức tường vây kín tầng trệt,  River Panorama hào phóng dâng tặng cư dân trọn vẹn 3.000m2 ở tầng trệt. Dành mọi không gian tuyệt đối để tích hợp hàng loạt tiện ích đỉnh cao: khu café & vườn nghệ thuật, khu vui chơi trẻ em, công viên kênh đào, quảng trường thác nước…

Đây cũng là dự án đầu tiên tại TP.HCM ứng dụng công nghệ lọc nước tự động UF (UltraFiltration) theo tiêu chuẩn Singapore... Hội tụ quá nhiều yếu tố ưu việt, River Panorama chính là giải pháp an cư và đầu tư mà người mua đang tìm kiếm.

Hotline:  0937119111

Website: canhoangia.namhungland.vn

Thu Hiền
Bình luận
vtcnews.vn