Cơ hội đào tạo ngành kỹ thuật tại Úc

Giáo dụcThứ Tư, 19/08/2015 02:36:00 +07:00

Trường Đại học Kỹ thuật Sydney (UTS) đã cung cấp chương trình đào tạo ngành kỹ thuật tại trường UTS đến với các học sinh Đà Nẵng.

(VTC News) - Ngày 18/8, Trường Đại học Kỹ thuật Sydney (UTS) đã cung cấp chương trình đào tạo ngành kỹ thuật tại trường UTS đến với các học sinh Đà Nẵng.

Theo đó, chương trình đào tạo sẽ kéo dài trong thời gian từ 4-5 năm với mức học phí trọn gói từ 30.000 Đô la Úc, cùng thời gian thực tập thực tế kéo dài từ 32-48 tuần/khóa học. Đặc biệt ngành Kỹ thuật máy tính-CNTT và ngành công nghệ môi trường được ĐH kỹ thuật Sydney (UTS) chú tâm.

cơ hội, đào tạo, ngành ký thuật, Úc, đại học, Sydney
Ngày 18/8, Trường Đại học Kỹ thuật Sydney (UTS) đã cung cấp chương trình đào tạo ngành kỹ thuật tại trường UTS đến với các học sinh Đà Nẵng.
Chương trình đào tạo của UTSdựa trên những vấn đề yêu cầu của thực tế cuộc sống kết hợp với ý tưởng dưới sự định hướng của ngành học như cam kết giành cho sinh viên vào trường.

Với tuổi đời 27 năm, UTS là ngôi trường có tuổi đời trẻ nhưng chất lượng đứng đầu nước Úc và xếp hạng thứ 21 thế giới đối với trường dưới 50 tuổi. Trường có hơn 3.000 giảng viên là các chuyên gia trong mỗi ngành học, liên kết với 150 đối tác là các trường đại học, tổ chức, doanh nghiệp trên thế giới....

Trường đang có hơn 39.000 sinh viên theo học, trong đó có hơn 10.700 sinh viên quốc tế.
Đặc biệt, ngành khoa học máy tính của UTS là được đánh giá là đứng đầu nước Úc và đứng thứ 15 trên toàn thế giới.
cơ hội, đào tạo, ngành ký thuật, Úc, đại học, Sydney
Tòa nhà thông minh của Đại học Kỹ thuật Sydney (Úc)
Tại Việt Nam, UTS có liên kết với 8 trường đại học có  uy tín như ĐH Bách khoa Đà Nẵng, Bách khoa TP HCM... Trường cũng mang lại cho học sinh Đà Nẵng cơ hội du học Úc với các ngành kỹ thuật.

Xuân Mai
Bình luận
vtcnews.vn