Cơ hội cuối sở hữu căn hộ chất lượng cao tại tòa H – Parkview Residence

Kinh tếThứ Tư, 24/06/2015 01:00:00 +07:00

Bất động sản STDA mở bán những căn hộ cuối cùng của tòa H – Tiểu khu Parkview Residence với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

(VTC News) - Ngày 27/06/2015, tại 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội, chủ đầu tư phối hợp cùng Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA mở bán những căn hộ cuối cùng của tòa H – Tiểu khu Parkview Residence với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Theo đó, khách hàng khi đặt cọc thành công căn hộ sẽ có cơ hội nhận được: 01Giải nhất: Xe máy Honda Vision; 02 Giải nhì: Chuyến du lịch Thái Lan 4 ngày 3 đêm; 03 Giải ba: Điều hòa một chiều ELECTROLUX 9000BTU; 15 Giải khuyến khích: Máy ảnh Canon.

Chất lượng quyết định giá trị, tiện ích quyết định cuộc sống

Tiểu khu Parkview Residence nằm trên trục đường lớn Lê Văn Lương kéo dài, có kết nối giao thông thuận lợi và hệ thống hạ tầng khớp nối với hạ tầng của quận Nam Từ Liêm, gần các công trình quy mô lớn như: Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Trung tâm Thể thao Quốc gia, Siêu thị BigC…

Nằm trong quần thể 10 tòa của Thuộc KĐT mới Dương Nội, Tiểu khu ParkView Residence được xây dựng với diện tích hơn 10ha gồm 3 tòa chung cư H, J, K cao 25 tầng, mật độ xây dựng 26,6%, mang đến một không gian sống hiện đại, tiện nghi và chan hòa với thiên nhiên. Hiện tại, KĐT mới Dương Nội có chỉ số lấp đầy là 85%, đa phần là giới trí thức, tạo nên môi trường sống văn minh, sum tụ.
Tiểu khu ParkView Residence được xây dựng với diện tích hơn 10ha gồm 3 tòa chung cư H, J, K cao 25 tầng, là nơi an cư lý tưởng cho những cư dân hiện đại, tri thức. 
Các căn hộ tại Parkview Residence có diện tích đa dạng từ 57 – 252m2, với 2 - 3 phòng ngủ, bố trí hợp lý, tạo không gian chung rộng thoáng và đảm bảo đối lưu không khí hoàn hảo. Các căn hộ của tiểu khu còn có view ra trục đường lớn Lê Văn Lương và công viên cây xanh được quy hoạch rộng lớn, đồng bộ, mang tới cho cư dân môi trường sống năng động và trong lành.

Mỗi phòng trong căn hộ đều được đầu tư và trang bị danh mục nội thất tinh tế, hiện đại như: sàn gỗ chất lượng cao, thiết bị vệ sinh cao cấp, tủ bếp, trần thạch cao, vách kính tắm đứng an toàn…


Không những vậy, ngoài những tiện ích chung của KĐT mới Dương Nội, Tiểu khu Parkview Residence còn sở hữu những tiện ích chỉ dành riêng cho các cư dân tương lai như: bể bơi ngoài trời hiện đại; hệ thống xe bus dành riêng đưa đón cư dân từ dự án đến khu vực trung tâm; sảnh đón tiếp rộng lớn và sang trọng cho mỗi tầng – nơi cư dân tiếp đón bạn bè, trò chuyện và giao lưu cộng đồng; hệ thống thu gom rác thải tự động theo tầng; hệ thống âm thanh chất lượng, thường xuyên thông báo các hoạt động chung cho cư dân; hệ thống camera hiện đại 24/24; hệ thống ra vào bằng thẻ từ, đảm bảo môi trường sống an ninh, yên tĩnh và riêng tư cho cư dân tòa nhà.

Sở hữu những ưu điểm vượt trội như vậy, nhưng Tiểu khu Parkview Residence có giá bán hợp lý, chỉ từ 996 triệu đồng/căn hộ. Đây được coi là dịp để những khách hàng có nhu cầu ở thực dễ dàng sở hữu cuộc sống hiện đại, tiện nghi; các nhà đầu tư gia tăng giá trị dòng tiền trong tương lai khi đầu tư mua căn hộ cho thuê.

Tiến độ và chất lượng đảm bảo uy tín

Tiểu khu Parkview Residence sử dụng phương pháp thi công đổ bê tông tại chỗ, nhằm tạo chất lượng vững chãi, kết nối chắc chắn cho sản phẩm. Dự án cũng có tiến độ thi công nhanh chóng, đảm bảo chất lượng. Tính đến tháng 6/2015, tòa K đã xong sàn tầng 9, tòa J đã xong tầng 10 và chuẩn bị xây đến tầng 11.

Tòa H nằm sát vị trí cổng ra vào lớn nhất của Khu Đô thị Dương Nội, view công viên cây xanh. Tòa H đã thi công xong tầng 8, chuẩn bị lên tầng 9 và hiện chỉ còn lại những căn cuối cùng.

Dự án có tiến độ thi công nhanh chóng và an toàn.
Dự án có tiến độ thi công nhanh chóng và an toàn.  
Tòa H là sản phẩm tổng hòa và sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội khi có 3 mặt thoáng, nằm sát vị trí cổng ra vào lớn nhất của Khu Đô thị Dương Nội.

Đây cũng là tòa có tính thanh khoản kỷ lục khi chỉ trong một tháng mở bán chính thức, các căn hộ đã được bán gần hết. Ngày 27/06/2015 tới đây, chủ đầu tư sẽ kết hợp cùng Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA mở bán đợt cuối tòa H – Tiểu khu Parkview Residence với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, chính sách bán hàng phù hợp.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA
Địa chỉ: 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0915.90.5056

Nguồn: STDA
Bình luận
vtcnews.vn