Cơ hội cho những lời thương chưa nói

Góc của nàngThứ Năm, 15/10/2015 07:09:00 +07:00

Với chiến dịch #youaremybestie, Bestie mong muốn mang đến hơn 500 cơ hội để bạn gửi lời thương đến những người phụ nữ đặc biệt của mình trong ngày 20/10.

Với chiến dịch #youaremybestie, Bestie mong muốn mang đến hơn 500 cơ hội để bạn gửi lời thương đến những người phụ nữ đặc biệt của mình trong ngày 20/10.

Bạn thân là gia đình mà ta có thể lựa chọn được. Vậy sao giữa vô số người bạn gặp mỗi ngày, chỉ duy nhất người đó mới khiến bạn đủ tin tưởng để trải lòng - dưới tên gọi bạn thân? Bởi đó chính là duyên phận. 

Thế nhưng, công việc ngày càng bận rộn dường như đã khiến chúng ta không còn thời gian ngồi lại để sẻ chia những điều bình dị trong cuộc sống như đã từng. Mỗi ngày, chúng ta chỉ giao tiếp với nhau qua những dòng tin nhắn, những cú điện thoại vội vã… Những điều tưởng chừng như vô ý nhưng lại càng đẩy chúng ta ra xa hơn khỏi những người mình yêu thương, khiến những lời muốn bày tỏ lại càng bị chôn chặt, khó có thể nói ra.

Hiểu được những lời thương khó giãi bày, nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 này, với mong muốn trở thành cầu nối giữa những người phụ nữ, Bestie mang đến hơn 500 cơ hội để bạn gửi lời thương đến những người phụ nữ đặc biệt của mình thông qua chiến dịch #youaremybestie - tặng khung hình kèm lời bày tỏ của chính bạn - như một lời khẳng định tình bạn keo sơn giữa hai người. 

 
 

Trao gửi yêu thương với #youaremybestie
Những bước đơn giản để Bestie trở thành “sứ giả” trao tặng khung hình và lời chúc ý nghĩa mà bạn muốn dành cho người phụ nữ đặc biệt của mình.

1. Truy cập: www.bestie.vn/youaremybestie/
2. Chọn hình bạn muốn tặng và để lại lời nhắn 
3. Điền thông tin cá nhân của bạn và người được nhận quà
4. Chia sẻ đường link chương trình lên Facebook cá nhân cùng hashtag #youaremybestie
Thời gian diễn ra chương trình: 14/10 - 18/10

Hãy khiến cho họ hoặc chính bạn bất ngờ với món quà nhỏ từ Bestie, bởi mỗi người phụ nữ sinh ra là để yêu thương nên họ đều xứng đáng được nhận những điều tuyệt vời nhất trong ngày dành riêng cho mình.

Ngân Nguyễn

Bình luận
vtcnews.vn