Cô giáo trộn thuốc tâm thần vào cơm của học sinh để trả thù

Sức khỏeThứ Bảy, 25/03/2017 12:16:00 +07:00

Do có thù với nhà trường, một giáo viên tại mầm non ở tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc) đã trộn thuốc tâm thần vào cơm của học sinh.

Tờ South China Morning Post thông tin, 10 trẻ em tại tỉnh Quảng Đông phải nhập viện vì cô giáo trộn thuốc tâm thần vào cơm của các bé.

Ngày 15/3, cảnh sát tại tỉnh Quảng Đông đã bắt giữ nghi phạm tên Yang, giáo viên mầm non một trường mẫu giáo tư nhân ở Đông Quan, tỉnh Quảng Đông, vì nghi ngờ đã bỏ thuốc tâm thần vào cơm của học sinh

tron thuoc doc vao com

 Các em học sinh được điều trị tại bệnh viện sau khi có hiện tượng ngộ độc.

Theo đó, những học sinh tại trường mẫu giáo này sau bữa cơm có hiện tượng chóng mặt, nôn mửa. Các em phải nhập viện điều trị trong tình trạng nguy kịch.

Nghi ngờ đây là một vụ ngộ độc thức ăn, nên nhà trường đã yêu cầu cảnh sát vào điều tra, tìm rõ nguyên nhân sự việc.

Sau đó, các cơ quan chức năng và pháp y đã kiểm tra mẫu thức ăn nôn mửa và các mẫu máu của trẻ và phát hiện thuốc là clozapine, một loại thuốc cuối cùng cho bệnh tâm thần phân liệt có trong người của những trẻ này.

Qua một cuộc kiểm tra sơ bộ, cảnh sát xác nhận rằng, chính cô giáo Yang đã đặt thuốc chống loạn thần vào thức ăn cho trẻ em ở trường mẫu giáo.

Theo kết luận, cô Yang sinh năm 1968, bắt đầu làm việc ở trường mầm non này từ tháng 9/2016. Công việc chính của cô ở trường là lo phần ăn ngủ cho các bé lớp mẫu giáo lớn số 1 và lớp mẫu giáo nhỡ số 2 cùng với vệ sinh dụng cụ, đồ dùng lớp học.

Nguyên nhân được xác định là do cô Dương bất mãn với nhà trường vì bị trả lương thấp nên cô muốn trả thù.

Video: Nhét trẻ mẫu giáo vào máy vặt lông gà, hiệu trưởng xin xóa clip

Tiến Phòng (Nguồn: South China Morning Post)
Chuyên đề: Tin nóng trong ngày
Bình luận
vtcnews.vn