Cô giáo tiểu học chết dưới kênh dẫn nước ở Hải Dương

Thời sựThứ Ba, 24/01/2017 20:31:00 +07:00

Người dân đi làm đồng bàng hoàng phát hiện thi thể một cô giáo chết dưới kênh dẫn nước ở huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 9h ngày 24/1, một người dân tại thôn Thiện Đáp, xã Kim Xuyên (Kim Thành, Hải Dương) đi làm đồng thì bất ngờ phát hiện một vật thể nổi dưới kênh dẫn nước của thôn.

Thấy lạ, người này dùng gậy kéo lên thì phát hiện đó là thi thể một người đã chết trong tư thế co quắp, liền hô hoán người  trợ giúp và gọi điện cho cơ quan chức năng.

16251389_365444433848381_5309636_o

 Hiện trường nơi phát hiện thi thể cô giáo chết dưới mương nước

Nhận được tin báo, lực lượng cơ quan chức năng tỉnh Hải Dương cùng Công an huyện Kim Thành đã huy động cán bộ chuyên môn tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi phục vụ công tác điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Ông Trần Văn Bình (37 tuổi, chú ruột của nạn nhân) cho biết: Nạn nhân là chị Trần Thị Dung (23 tuổi, quê gốc tại huyện Tiên Lữ, tỉnh Hưng Yên). Chồng là N.V.C, trú tại huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương, hiện ở nhà không có công ăn việc làm ổn đinh.

Được biết, nạn nhân hiện đang là giáo viên tại trường Tiểu học Kim Xuyên huyện Kim Thành. Vợ chồng chị Dung đã có 2 con nhỏ. Trong thời gian chung sống, vợ chồng chị Dung thường xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã.

Trước đó, tối 23/1, khi không thấy vợ về nhà, anh N.V.C đã đi tìm khắp nơi nhưng không thấy. Cho đến sáng 24/1, gia đình bất ngờ nhận được tin chị Dung đã tử vong tại kênh nước.

Sau khi hoàn thiện các thủ tục pháp lý, thi thể nạn nhân được đưa về nhà chồng tại huyện Kim Thành để tổ chức tang lễ.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Video: Đang câu cá phát hiện xác người trôi sông

Khải Phong - Minh Khang
Bình luận
vtcnews.vn