Cô giáo ở Bình Dương khao học trò 28 ly trà sữa trong buổi học cuối cùng của lớp 12

Giáo dụcThứ Năm, 20/06/2019 11:43:00 +07:00

Khoảnh khắc cô giáo một trường ở Bình Dương chuẩn bị 28 ly trà sữa cho học trò vào buổi học cuối cùng thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Video: Cô giáo khao cả lớp trà sữa dịp cuối năm (Nguồn: FB Nguyễn Văn Dũng)

Mới đây trên diễn đàn về học đường, đoạn video ghi lại khoảnh khắc cô giáo phát hàng chục ly trà sữa cho học sinh thu hút sự chú ý của dân mạng. Trong đoạn video dài 2 phút, lần lượt từng học sinh được nhận một phần trà sữa cho mình, kèm theo đó là những cái ôm, bắt tay trìu mến từ cô giáo.

Nguyễn Văn Dũng, người đăng tải đoạn video cũng chính là thành viên trong lớp cho biết đó là buổi sinh hoạt lớp cuối cùng của lớp 12A3, trường THPT Tây Nam, Bình Dương. Cô giáo tự tay chuẩn bị cho lớp một bữa tiệc ngọt bao gồm trà sữa và bánh kẹo.

Hiền Trần, một thành viên khác của lớp chia sẻ: "Cô giáo chúng em dễ thương, hiền lành và tâm lý, lớp em ai cũng yêu mến cô. Vì biết tụi em thích trà sữa nên cô để dành 28 phần trà sữa trân châu làm điều bất ngờ cho chúng em vào buổi học cuối cùng".

Cô giáo trong video là cô H., giáo viên môn Vật lý và cũng là cô chủ nhiệm.

"Những cái ôm, cái bắt tay mà cô dành cho học sinh trong buổi học cuối cùng ấy đều xuất phát từ tình cảm chân thành. Với học sinh, cô luôn là người ân cần, tận tuỵ. Chúng em luôn coi cô như một người bạn có thể sẻ chia mọi nỗi niềm. Trước khi ra về, cô không quên dặn dò các bạn cố gắng học hành đạt kết quả tốt trong kỳ thi sắp tới", Hiền nói với VTC News.

Đoạn video nhận 13.000 lượt tương tác từ dân mạng cùng hàng trăm bình luận và chia sẻ. Nhiều người dành lời khen cho cô giáo trẻ, tâm huyết và chu đáo với học sinh. Bên cạnh đó, nhiều học sinh cũng bày tỏ sự thích thú, mong muốn có được món quà đặc biệt như cô giáo chuẩn bị cho lớp học ở Bình Dương này.

Bảo Ngọc
Bình luận
vtcnews.vn