Cô giáo mầm non phủ nhận cấu vào vùng kín bé trai hơn 4 tuổi

Giáo dụcThứ Bảy, 22/12/2018 10:53:00 +07:00

Nữ giáo viên trường Mầm non Thiên Đường Trẻ Thơ (Long Biên, Hà Nội) cam đoan không xâm hại thân thể học sinh hơn 4 tuổi, đồng thời mong cơ quan công an vào cuộc làm rõ sự việc.

Trả lời Zing.vn tối 21/12, cô T. - giáo viên bị cho là liên quan nghi vấn cấu vào vùng kín của bé trai hơn 4 tuổi tên Nam cho biết, cô vừa có bản tường trình gửi Ban giám hiệu trường Mầm non Thiên Đường Trẻ Thơ sáng cùng ngày.

Trong bản tường trình, cô T. thống kê những công việc mình làm từ lúc 7h20 - 17h thứ sáu, ngày 14/12. Cụ thể, nữ giáo viên nói mình tách ra làm công việc dọn dẹp vệ sinh lớp học. Đến buổi trưa, cô T. cho học sinh ăn, trong đó có em Nam.

Cô T. cam đoan những điều mình viết trong bản tường trình là sự thật, không có bất cứ hành vi nào xâm hại học sinh Nam trong thời gian cháu ở trường.

Cũng theo giáo viên này, do có việc cá nhân, tối 20/12, cô mới được thông báo về sự việc và sáng hôm sau đã đến trường làm tường trình. Cô giáo mong muốn cơ quan công an vào cuộc để xác minh, làm rõ sự việc.

Bà Đặng Thị Hiền - Hiệu trưởng nhà trường cũng cho hay, phụ huynh có thể xem lại camera, đồng thời chủ động mời cơ quan công an xác minh sự việc. Bởi, nếu nhà trường mời, phụ huynh sẽ không tin tưởng. Tuy nhiên, thông tin với báo chí, phụ huynh không muốn mời cơ quan công an.

tuongtrinh

Bản tường trình của cô giáo T. gửi Ban giám hiệu nhà trường.  

Nữ hiệu trưởng thông tin, sau khi xem camera của lớp MGN Vành Khuyên ngày 14/12, nhà trường xác thực cô T. hầu như không tiếp xúc bé Nam (trừ giờ ăn trưa lúc 10h37, vì cô phụ trách bàn ăn có Nam). Trong ngày này, hai giáo viên khác tổ chức các hoạt động cho trẻ.

Bà Hiền cam đoan không có việc cô T. bạo hành trẻ. Bà rất mong cơ quan điều tra làm sáng tỏ việc, bảo vệ danh dự của cô giáo và uy tín của nhà trường.

Trước đó, chị Thanh Tâm (36 tuổi) cho hay tối 14/12, Nam bị đau ở vùng kín, nhìn ngoài không tổn thương nhưng phần bên trong bao quy đầu bị đỏ. Chị đưa con đi khám bác sĩ, cháu được chẩn đoán bị tổn thương do tác động bên ngoài, điều trị bằng cách bôi thuốc.

Người mẹ kể trong quá trình trò chuyện, hỏi han, Nam nói bị cô T. cấu ở lớp học. Phụ huynh này bức xúc, tới gặp hiệu trưởng để làm rõ. Người đứng đầu nhà trường nói tiếp nhận thông tin và xác minh.

Mấy ngày sau, Nam vẫn kêu đau và không muốn đi học. Chị Tâm vẫn gửi con tại trường và mong muốn đổi giáo viên thay cô T.

Đại diện Phòng GD&ĐT Long Biên cho biết, ngay sau khi tiếp nhận thông tin, phòng xuống trường Mầm non Thiên đường Trẻ thơ để xác minh, xem lại camera. Phòng sẽ mời đơn vị đầu tư là Công ty Cổ phần Giáo dục Thiên đường Trẻ thơ làm việc, giám sát, cũng như làm rõ sự việc.

Hiện tại, hiệu trưởng làm bản cam kết đảm bảo tuyệt đối an toàn cho học sinh cả về thể chất, tinh thần; không vi phạm những điều giáo viên, nhân viên không được làm tại quy định Điều lệ trường mầm non; không vi phạm đạo đức nhà giáo; nghiêm túc thực hiện quy chế chăm sóc nuôi dạy trẻ.

* Tên học sinh đã thay đổi.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn