Cô giáo mầm non ở Nghệ An bất chấp camera giám sát, đánh, giật lắc bé

VideoThứ Sáu, 20/04/2018 10:57:00 +07:00

Clip ghi lại cảnh cô giáo mầm non đánh, lắc mạnh người trẻ khi bé đang quấy khóc khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

Nguồn: Facebook Nguyễn Oanh

Sự việc được cho là xảy ra vào sáng 19/4 tại trường mầm non ABC, phường Lê Lợi, TP Vinh, Nghệ An. Hình ảnh do camera an ninh ghi lại cho thấy, nữ giáo viên mặc áo màu cam dùng 2 chân giữ bé trong lòng, khi bé quấy khóc, người này xốc mạnh, dùng tay đánh liên tiếp vào người bé.

Khi nữ giáo viên khác mặc áo trắng lại gần, bé muốn tới chỗ nữ giáo viên này nhưng bị người kia giằng lại, đánh thô bạo. Bé đứng lên nắm tay cô giáo áo trắng nhưng bị cô giáo áo cam giật tay lại, ngã sõng soài.

co giao mam non danh tre_1

Cô giáo áo cam giằng tay trẻ khi trẻ muốn đến chỗ cô giáo khác. Ảnh cắt từ clip

Sau khi được đăng tải vào tối 19/4, clip khiến cộng đồng mạng dậy sóng phẫn nộ, thu hút hơn 78.000 lượt xem và hơn 1.000 lượt chia sẻ trong vòng 8 giờ.

Phần lớn cư dân mạng thậm tệ chỉ trích nữ giáo viên đánh trẻ trong clip, cho rằng trong lớp có camera mà nữ giáo viên này còn hành xử như vậy, không hiểu khi không có camera, người này còn có thể làm những gì.

Một số người tỏ ra thấu hiểu rằng môi trường sư phạm mầm non nhiều khi rất căng thẳng, nhưng nếu không kiểm soát được cảm xúc của mình, tốt nhất không nên chọn ngành này.

Phong Linh
Bình luận
vtcnews.vn