Cô giáo ở Hà Nội tát trẻ bầm dập, tụ máu môi: Phụ huynh cho con thôi học

Giáo dụcThứ Năm, 20/06/2019 07:12:00 +07:00

Sau sự việc bị cô giáo đánh bầm dập, tụ máu môi, gia đình bé trai quyết định không cho con tiếp tục học ở trường Mầm non EcoKids.

Ngày 19/6, bà Vương Hoài Vân - Hiệu trưởng Trường mầm non Song ngữ Ecokids (Tòa R4, khu đô thị Goldmark City, phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) cho biết, trường buộc thôi việc cô giáo Nguyễn Thị T. vì hành vi đánh cháu B.A (3 tuổi) bầm dập, tụ máu môi.

gia đình B.A quyết định không cho con tiếp tục theo học lại trường, bởi sự việc xảy ra trái với những cam kết của nhà trường khi đăng ký nhập học.

Chị Nguyễn Linh - mẹ cháu B.A cho hay: "Hiện tình hình sức khỏe của bé đang ổn định trở lại, miệng vẫn còn đau nên ăn ít. Về tinh thần, con chơi ngoan, chỉ lúc ngủ là con còn thổn thức, giờ không theo người lạ, chỉ bám bố mẹ và dì. Tạm thời gia đình cho con nghỉ ở nhà để gia đình chăm sóc cho cháu ổn định trở lại rồi tìm trường khác cho con".

danh-hoc-sinh

 Hình ảnh B.A chơi trong lớp học ở Trường mầm non Ecokids Goldmark City trước khi bị cô giáo đánh bầm dập.

Trước đó, mạng xã hội xuất hiện một số hình ảnh cùng thông tin cho rằng cô giáo trường mầm non Ecokids Goldmark City đánh học sinh đến bầm dập. Chị Nguyễn Linh cho biết, khoảng 17h ngày 18/6, khi chị tới đón con trai B.A, chị thấy trên mặt bé có nhiều vết bầm tím với vết lằn 5 ngón tay, môi bị bầm dập.

"Về nhà, miệng con đau không ăn và uống sữa được. Đến tối, cô giáo tới nhà nhưng khi nhìn thấy cô, con sợ và chạy vào phòng ngồi một mình không dám ra ngoài, đêm ngủ thì giật mình liên tục", chị Linh cho biết.

Khi chị Linh hỏi cô giáo về sự việc trên thì cô giải thích do con ngã nên mới có những vết bầm tím như vậy. Tuy nhiên, gia đình chị không chấp nhận lời giải thích đó và yêu cầu nhà trường truy xuất camera thì thấy rõ hành vi cô giáo tát bé B.A.

Lý do cô giáo tát vì B.A giằng chăn với bạn trong lớp. Sau khi tát xong giáo viên này còn đưa B.A ra góc khuất không có camera.

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn