Cô giáo mầm non ở Hà Nội tát trẻ bầm dập, tụ máu môi

Giáo dụcThứ Tư, 19/06/2019 12:40:00 +07:00

Đón con về từ trường mầm non Ecokids Goldmark City, chị Linh phát hiện trên mặt cậu bé chưa đầy 3 tuổi bầm tím, tụ máu môi.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện một số hình ảnh cùng thông tin cho rằng cô giáo trường mầm non Ecokids Goldmark City (toà R4, Khu đô thị Goldmark City, phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) đánh học sinh đến bầm dập.

Chị Nguyễn Linh cho biết, khoảng 17h ngày 18/6, khi chị tới đón con trai là cháu B.A, chị thấy trên mặt bé có nhiều vết bầm tím với vết lằn 5 ngón tay, môi bị bầm dập.

"Về nhà, miệng con đau không ăn và uống sữa được. Đến tối, cô giáo tới nhà nhưng khi nhìn thấy cô, con sợ và chạy vào phòng ngồi một mình không dám ra ngoài, đêm ngủ thì giật mình liên tục", chị Linh cho biết.

tat hoc sinh

 Bé B.A. bị cô giáo đánh đến bầm dập, tụ máu môi.

Khi chị Linh hỏi cô giáo về sự việc trên thì cô giải thích do con ngã nên mới có những vết bầm tím như vậy. Tuy nhiên, gia đình chị không chấp nhận lời giải thích đó và yêu cầu nhà trường truy xuất camera thì thấy rõ hành vi cô giáo tát bé B.A.

Lý do cô giáo tát vì B.A giằng chăn với bạn trong lớp. Sau khi tát xong giáo viên này còn đưa B.A ra góc khuất không có camera.

Cô giáo này đã thừa nhận hành động trên.

Chị Linh cho biết chị rất cẩn thận trong việc chọn trường cho con. Ngôi trường chị chọn có mức học phí gần 10 triệu đồng/tháng, nhưng không ít lần con về nhà với vết bầm tím và nói do con ngã. 

Lãnh đạo trường mầm non Ecokids thừa nhận có sự việc trên. Tối qua (18/6) ban giám hiệu nhà trường đã tới gặp và xin lỗi gia đình. Tuy nhiên chị Linh cho rằng không thể cứ bạo lực với trẻ rồi xin lỗi, vì ai dám chắc những câu chuyện tương tự sẽ không diễn ra với những đứa trẻ khác.

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn