Cô giáo mầm non Đồng Nai tát trẻ thâm tím mặt

Giáo dụcThứ Tư, 15/02/2017 16:29:00 +07:00

Mới đây, cô giáo Ngô Kim Qúy (trường mầm non tư thục Sơn Long, Biên Hòa, Đồng Nai) đã tát vào má cháu bé 18 tháng tuổi sưng tấy, có nhiều vết bầm tím.

Khi đến đón con trai (cháu Trần Quang Huy 18 tháng tuổi) học tại Trường mầm non tư thục Sơn Long (Đồng Nai), anh Trần Ngọc Tài và vợ là Nguyễn Thanh Diễm Mai đã phát hiện bên má của cháu Huy bị sưng tấy với nhiều vết lằn bầm đỏ.

Trước đó, trong giờ ngủ trưa, cháu Huy không ngủ, khóc quấy và đạp vào bụng cô Quý. Cô Quý là người dỗ các cháu ngủ. Do thiếu kiềm chế nên cô Quý đã tát vào má cháu Huy.

Khi sự việc xảy ra, cô Quý đã báo cáo với ban giám hiệu và cháu Huy đã được chăm sóc, bôi dầu, chườm nước đá.

co-giao-mam-non-danh-tre (1)

 Cháu Huy bị đánh thâm tím má

Sau đó, ông Nguyễn Hoàng Thanh (Chủ tịch HĐQT trường mầm non tư thục Sơn Long (KP7, phường Thống Nhất, TP Biên Hòa, Đồng Nai) đã ra quyết định buộc thôi việc đối với bà Ngô Kim Qúy (1989) vì lý do vi phạm đạo đức nghề nghiệp và quy chế hoạt động của nhà trường.

Được biết, đây là ngôi trường có hệ thống camera cho phụ huynh giám sát đầu tiên ở TP Biên Hòa. Tuy nhiên, ông Thanh cho biết không có được hình ảnh cô Quý đánh cháu, do việc xảy ra ở góc khuất.

Video: Cô giáo mần non bạo hành trẻ:  Mẹ bé trai bị đánh lên tiếng.

Ông Thanh cũng cho biết thêm cô Quý là người phụ giúp chăm các em học sinh ăn, ngủ và làm việc tại trường Sơn Long được 2 năm nay.

Mẹ cháu Huy cho biết cậu bé mới được gia đình gửi vào học tại trường Sơn Long được 3 ngày. Sau ngày thứ hai khi đưa con đến lớp, chị Mai đã thấy cháu sợ cô giáo, đêm về bé hay giật mình và khóc sợ hãi.

> > > Đọc thêm: Cô giáo lột đồ, đánh trẻ giữa trời rét: Nhà trường công khai xin lỗi

Lưu Ly (tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn