Cô giáo mầm non 'bỏ lớp', bé gái 4 tuổi bị bạn vây đánh

Giáo dụcChủ Nhật, 03/01/2016 06:10:00 +07:00

Cô giáo trường mẫu giáo Hoa Ly tại Đắk Lắk tự ý bỏ lớp học khiến một bé gái 4 tuổi bị các bạn trong lớp "vây đánh".

(VTC News) - Cô giáo trường mẫu giáo Hoa Ly tại Đắk Lắk tự ý bỏ lớp học khiến một bé gái 4 tuổi bị các bạn trong lớp "vây đánh".

Gia đình anh Nguyễn Hữu Hải (28 tuổi, trú tại Tam Đồng, xã Ea Tam, huyện Krông Năng) phản ánh về việc bé Nguyễn Bảo Vy bị bạn đánh hội đồng và làm cào rách da mặt.

Theo phản ánh của anh Hải, vào ngày 28/12 gia đình anh Hải có gửi bé Nguyễn Bảo Vy (4 tuổi) học lớp chồi 1 tại trường mẫu giáo Hoa Ly tại huyện Krông Năng thì bị các bạn trong lớp đánh hội đồng, có nhiều vết thương sâu trên mặt vì bé Vy tè trong lớp.

Trước đó, anh Hải cũng đã nhiều lần phát hiện tai và mặt con của mình có các vết trầy trên mặt lạ thường. Sau đó, nhà trường cùng giáo viên phụ trách đến nhà để xin lỗi và đưa "phong bì" để gia đình anh thông cảm.
Ngôi trường bé Vy học
Ngôi trường bé Vy học. Ảnh: Thanh Hải

Sau khi bị các bạn đánh, gia đình anh Hải đón bé về nhà nhưng bé có những biểu hiện nói nhảm, lo sợ và hay thốt lên trong khi ngủ.

Trao đổi với PV VTC News, cô giáo Đinh Thị Phương, phụ trách lớp bé Vy cho biết, lúc 15 giờ ngày 28/12/2015, cô đã bỏ lớp đi lên văn phòng để nộp hồ sơ, lúc cô Phương về thì quản lớp Yến N. (4 tuổi) báo lại, do bạn Vy ngủ trong lớp và tè tại lớp nên Yến N. cùng 2 bạn nam khác đánh Vy.

Cô Phương cho biết thêm, sau khi sự việc xảy ra, cô cũng ghé nhà để xin lỗi và đưa phong bì 500 ngàn đồng để gia đình anh Hải mua thuốc bôi vết thương cho bé Ngọc Vy.
Vết thương trên mặt bé Vy.Ảnh:Thanh Hải
Vết thương trên mặt bé Vy. Ảnh:Thanh Hải 

Nói về chiếc phong bì đưa cho gia đình, thì được cô Phương nói: ”Đó không phải là hối lộ, tôi chỉ có ý muốn đưa gia đình để mua thuốc bôi cho em Vy, để bỏ qua sự việc đã xảy ra”.

Trong khi đó, bà Trần Thị Hằng - Hiệu trưởng trường mẫu giáo Hoa Ly cho biết, hiện trường cũng đã kiểm điểm, kỷ luật vì cô Phương đã tự ý bỏ lớp khi để xảy ra sự việc và đã có báo cáo lên phòng GD-ĐT huyện Krông Năng.

Trước đó, vào sáng 29/12, tại trường đã có cuộc họp cùng các bậc phụ huynh trong lớp học của bé Vy để xin lỗi gia đình và đồng thời sẽ làm rõ vụ việc trên.

Hiện gia đình anh Hải đã cho bé Vy nghỉ học để chuyển trường khác cho cháu học.


Thanh Hải
Bình luận
vtcnews.vn