Cô giáo mầm non bỏ lại xe đạp và dép trên cầu rồi mất tích bí ẩn

Thời sựThứ Hai, 31/10/2016 21:01:00 +07:00

Một cô giáo mầm non tại Nghệ An bỏ lại chiếc xe đạp và đôi dép trên cầu rồi mất tích bí ẩn khiến người dân và gia đình tìm kiếm khắp nơi.

Chiều 31/10, ông Phan Bá Ngọc - Chủ tịch UBND xã Thanh Liên, huyện Thanh Chương (Nghệ An) cho biết, một cô giáo mầm non trên địa bàn vừa mất tích, người thân phát hiện chiếc xe đạp và đôi dép của cô ở trên cầu.

1417334642-tu-tu-2

Ảnh minh họa 

Theo đó, vào khoảng 5h sáng cùng ngày, cô Nguyễn Thị Hải là giáo viên trường mầm non Thanh Liên, huyện Thanh Chương đến trường đi dạy như thường lệ.

Tuy nhiên, sau đó người thân phát hiện chiếc xe đạp và đôi dép của cô giáo này ở trên cầu treo Chợ Chùa bắc qua Sông Giăng, nối hai xã Phong Thinh và Thanh Liên, huyện Thanh Chương nên đã trình báo sự việc đến cơ quan chức năng.

Theo ông Ngọc, hiện chưa thể khẳng định được có phải cô Hải tự tử hay không. "Chúng tôi đang khẩn trương huy động lực lượng và phương tiện phối hợp với người nhà cô Hải tìm kiếm cả ở trên bờ và dưới sông. Tuy nhiên, do nước sông Giăng chảy quá xiết nên việc tìm kiếm gặp rất nhiều khó khăn” ông Ngọc nói.

Được biết, cô Hải mới chuyển về trường mần non xã Thanh Liên công tác được mấy tháng nay, cô Hải đã có chồng là lái tàu xa nhà và 2 con nhỏ.

Hiện lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục nỗ lực triển khai tìm kiếm tung tích cô Hải, đồng thời điều tra làm rõ nguyên nhân sự việc.

Video: CSGT cứu sống một thanh niên nhảy cầu Chương Dương tự tử

Bá Lương - Phan Hiếu
Bình luận
vtcnews.vn