Cô giáo lập thời gian biểu cho học sinh hơn 'đi bộ đội' khiến dân mạng thích thú

Đời sốngThứ Tư, 18/09/2019 12:09:00 +07:00

Bảng thời gian biểu do cô giáo chủ nhiệm lập cho lớp học của mình khiến dân mạng xôn xao vì "gắt" hơn cả đi bộ đội.

Mới đây, một tài khoản có tên Dương Thương đăng tải lên Fanpage "Trường Người Ta" bảng thời gian biểu của giáo viên chủ nhiệm gửi cho các học sinh, khiến nhiều người thích thú.

Nội dung bảng thời gian biểu do Dương Thương đăng tải có nội dung như sau:

thoi gian bieu

 Hình ảnh do tài khoản Dương Thương đăng tải trên Facebook.

Ngay khi đăng tải trên mạng xã hội, thời gian biểu trên nhanh chóng được các bạn học sinh lan truyền rộng rãi. Nhiều học sinh khi xem bảng thời gian biểu này đều cảm thấy hoang mang vì cho rằng bản thân không thể thực hiện được như vậy.

Tuy nhiên, một số người tỏ ra thích thú và nói rằng việc thực hiện theo bảng thời gian biểu do cô giáo đưa ra dù được hay không thì cũng là sự nỗ lực của bản thân.

Hoàng Thùy thích thú chia sẻ: "Cô giáo quá có tâm quá, tính từng giây từng phút cho học sinh thế này thì xứng đáng là giáo viên ưu tú rồi. Chúc cô luôn có sức khoẻ để ươm mầm tài năng nước nhà và em cũng sẽ thực hiện theo thời gian biểu của cô".

Bạn Quốc Khánh viết: "Mình đi bộ đội mà thấy cô giáo này cho học sinh chế độ gắt hơn cả huấn luyện trong này luôn. Tuy nhiên, các bạn học sinh mà rèn theo được thời gian biểu này sẽ tạo dựng được tính kỷ luật rất tốt".

"Nhìn cái này nhớ lại hồi năm lớp 6 quá, đợt đó chị gái cũng rèn mình thực hiện theo thời gian biểu do chị ý lập ra. Thực sự là mình đã cố gắng làm theo nhưng mình thấy bị thiếu ngủ và dễ bị căng thẳng lắm", Nguyễn Tuấn bình luận.

"Cô giáo chủ nhiệm của bạn vui tính quá, vệ sinh cá nhân cho có 5 phút thì sao nổi, thời gian biểu lập cho học sinh mà kín hơn cả đi bộ đội. Tôi tin chắc rằng chỉ số ít học sinh trong lớp bạn tuân thủ được hết được các công việc trong này", Thanh Hùng nhận xét.

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn