Cô giáo 'không giảng bài' bị chuyển sang làm công tác văn phòng

Giáo dụcThứ Hai, 18/03/2019 14:09:00 +07:00

Ném vở học sinh xuống đất, cô giáo Trần Thị Minh Châu, giáo viên dạy Toán, Trường THPT Long Thới chính thức bị chuyển sang công tác văn phòng.

Ông Bùi Minh Bình, Hiệu trưởng Trường THPT Long Thới (huyện Nhà Bè, TP.HCM) cho biết, Hội đồng kỷ luật nhà trường đã họp và thống nhất chuyển cô Trần Thị Minh Châu sang làm công tác văn phòng để từng bước kỷ luật theo Luật Viên chức.

Cũng theo ông Bình, trong cuộc họp sáng ngày 18/3, cô Châu có thanh minh về việc ném vở học sinh xuống đất tuy nhiên không được phía nhà trường thông cảm.

"Cô châu đã tái phạm hành vi phản sư phạm trong ứng xử với học sinh chỉ trong một thời gian ngắn là điều không thể chấp nhận được", ông Bình nói.

Theo phản ánh của học sinh lớp 10A9 với hiệu trưởng trường THPT Long Thới, cô Châu đã ném vở và bài kiểm tra của học sinh xuống đất khi các em không làm bài tập hoặc làm không đúng ý cô.

Ban giám hiệu đã làm việc với cô giáo và đình chỉ công tác cô này. 

Cô Châu là giáo viên im lặng suốt nhiều tháng liền đứng lớp mà học sinh đã phản ánh trong buổi trao đổi với lãnh đạo Sở GD-ĐT TP.HCM cuối tháng 3/2018. Sau thời gian bị điều chuyển công tác, quay trở lại giảng dạy từ học kỳ 2 năm học 2018-2019 tại lớp 10A4 và 10A9, cô tiếp tục có hành vi phản sư phạm khiến học sinh hoang mang.

“Chắc chắn cô Trần Thị Minh Châu không thể quay trở lại đi dạy nữa, do tính tình của cô quá nóng nảy”, ông Bình khẳng định.

PHAN THẾ HOÀI
Bình luận
vtcnews.vn