‘Cô giáo cung bọ cạp’ trần tình vụ chửi học viên

Giáo dụcThứ Tư, 05/08/2015 12:36:00 +07:00

Ngày 5/8, cô giáo Phạm Nguyễn Lê Na đã có buổi gặp mặt báo chí thông tin về việc xưng “tao, mày” với học viên trong clip xôn xao dư luận thời gian qua.

(VTC News) - Ngày 5/8, cô giáo Phạm Nguyễn Lê Na đã có buổi gặp mặt báo chí thông tin về việc xưng “tao, mày” với học viên trong clip xôn xao dư luận thời gian qua.

Sáng 5/8, cô Lê Na cho biết trước thời điểm xảy ra sự việc, hai học viên đã cãi nhau với quản lý của trung tâm khoảng 30 phút và hai bên đã có giằng co với nhau.
Cô giáo Phạm Nguyễn Lê Na gặp mặt để thông tin về sự việc với báo chí sáng 5/8 (Ảnh: Lưu Ly)
Cô giáo Phạm Nguyễn Lê Na gặp mặt để thông tin về sự việc với báo chí sáng 5/8 (Ảnh: Lưu Ly)  
Hai học viên có đăng ký khóa học từ tháng 7/2014, đến nay đã chậm mất gần 1 năm. Hai học viên có trình bày là đã nghỉ học giữa chừng vì lớp học có chia ra làm đôi.

“Khi thấy các bạn đăng ký đã quá hạn 4 tháng, các bạn quản lý có xếp cho các bạn vào học một lớp học mới. Tuy nhiên các bạn đã nổi giận giật tờ giấy xác nhận trên tay của tôi.  Thêm nữa, cái tờ giấy đó đã ký xác nhận cho các bạn ý học lớp TOEIC của chúng tôi. Như vậy, là chúng tôi vẫn tạo điều kiện cho học sinh học tiếp và không có vấn đề gì cả”, cô Lê Na chia sẻ.

Quản lý của trung tâm hỏi tiếp về thời gian các bạn học viên nghỉ học có bảo lưu không. Tuy nhiên, các bạn học viên không có giấy xác nhận bảo lưu.

“Sau đó tôi có nói, các bạn quản lý có trả lời các bạn rồi thì các bạn cứ làm theo, nhưng các bạn ý bảo cứ phải gặp cô Lê Na. Mình cũng thấy các bạn nói là không cho các bạn học, mình đã thấy là mâu thuẫn rồi. Thế rồi, các bạn cứ đứng cạnh giục mình giải quyết. Thế là mình nói là không được,  bên quản lý đã cho các bạn học TOEIC rồi, các bạn học tiếp đi”, cô Lê Na kể lại.

Sau đó, hai học viên này đã nói quản lý lừa đảo, trung tâm lừa đảo.

Cô Lê na kể tiếp: “Tôi có nói các bạn không được nói thế, các bạn có bằng chứng gì để nói chúng tôi lừa đảo. Sau đó, tôi đang ghi số điện thoại, email của các bạn này xem là học trường nào. Thế rồi các bạn ý lao vào giật giấy xác nhận của mình. Mình có nói là hành động đó là không chấp nhận được và có nói từ vô học”.

Cô giáo này cũng thừa nhận hành động đôi co với học viên mang tính bột phát khi các bạn cũng mất kiềm chế.
Hình ảnh cô giáo cung bọ cạp giằng co, cãi nhau với học viên.
Hình ảnh cô giáo giằng co, cãi nhau với học viên. 
Về việc học sinh nói có tin nhắn đe doạ của cô giáo gửi đến, cô giáo Lê Na cho biết: “Đúng là có chuyện tin nhắn đe doạ nhưng tôi không biết là ai gửi. Ngược lại về phía tin nhắn đe doạ bắt cóc con mình, cô giáo Lê Na cũng cho hay rằng không biết có phải do hai học sinh kia gửi không hay do một ai khác”.

Giải thích về câu nói “Tao là cung bọ cạp”, cô giáo Lê Na cho biết:” Đó chỉ là câu nói vui với học sinh vì bọ cạp thì ghê nghĩa là cô Lê Na ghê đấy”.

Sau sự việc vừa qua, cô Lê Na cho biết rằng, qua câu chuyện trên, cũng rút ra được cho mình bài học là phải bớt trực tính đi và học sinh cũng phải biết kìm chế.
Clip cô giáo cãi vã với học trò gây sốc cộng đồng mạng


Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài 7 phút quay lại sự việc xảy ra tại một trung tâm ngoại ngữ ở Hà Nội. Ngay sau đó, clip được nhiều người chia sẻ trên mạng.

Trong clip, diễn biến bắt đầu căng thẳng khi một học viên nam cùng hai học viên nữ khác thắc mắc, yêu cầu giáo viên và nhân viên tư vấn của trung tâm giải thích vì sao khóa học muộn hơn so với dự kiến. Nữ giáo viên Lê Na vẫn cặm cụi ghi chép, không giải thích.

Sau đó, nam học viên giật tờ giấy trên bàn, cả hai giằng co. Nữ giáo viên mắng học viên này “vô học”, xưng “mày - tao” và đe dọa sẽ tới trường gặp hiệu trưởng và giáo viên của nam học viên để “xử lý”.

"Tao không bao giờ quên nhé, tao là "cung Bọ Cạp" nhé, tao nói cho mày biết, mày đã đụng đến tự ái và lòng tự trọng của tao thì tao sẽ làm đúng những gì mà mày đang làm với tao", nữ giáo viên Lê Na lớn tiếng.

Lưu Ly – Phạm Thịnh
Bình luận
vtcnews.vn