Cô giáo chửi học viên 'óc lợn' tiếp tục thách thức dư luận 'chửi đến khi nào không còn sức nữa'

Giáo dụcThứ Ba, 08/05/2018 06:56:00 +07:00

Cô giáo Nguyễn Thị Kim Tuyến của trung tâm tiếng Anh MST tiếp tục nêu quan điểm thách thức dư luận hãy “chửi đến khi không còn sức nữa”

Tối 7/5, sau nhiều ồn ào liên quan đến vụ việc mạt sát học viên “mặt người, óc lợn”, cô giáo Nguyễn Thị Kim Tuyến có buổi livestream chính thức trên trang facebook của trung tâm tiếng Anh MST để trả lời trực tiếp những câu hỏi của dư luận.

Mở đầu buổi livestream, cô Kim Tuyến đưa ra lời “cảm ơn” đầy thách thức với dư luận vì những ngày qua đã đặc biệt quan tâm đến cô.

Nữ giáo viên sau đó “yêu cầu và mong muốn dư luận tiếp tục chửi, chửi đến khi không còn sức chửi nữa, vì đấy là mong muốn của bạn và đây là cơ hội để được chửi trực diện”.

Giáo viên trung tâm MST cũng cho rằng việc chửi là văn hóa của dư luận và họ có quyền làm như vậy.

live 1

Cô giáo Nguyễn Thị Kim Tuyến livestream nói về vụ việc ồn ào những ngày qua (Ảnh cắt từ clip) 

Trong video livestream, cô giáo Kim Tuyến thông tin tất cả các facebook cá nhân mang tên Nguyễn Thị Kim Tuyến và đăng tải thông tin trong những ngày vừa qua đều là facebook giả, hiện tại cô Tuyến không có tài khoản facebook cá nhân vì nó bị đánh sập ngay trong đêm đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội.

Trả lời các câu hỏi từ phía dư luận, cô giáo Kim Tuyến nhận sai vì có những ngôn ngữ không có sự kiểm soát khi mất bình tĩnh và không kiểm chế được cảm xúc như trong video clip, “các bạn có quyền chửi tôi và tôi không có ý kiến về chuyện đó”.

Khi nhắc đến việc nhiều người cho rằng hành vi của cô đã xúc phạm tư cách giáo viên của những người mang danh thầy giáo cô giáo, cô Tuyến phủ nhận và cho rằng: “tự các bạn gán cho tôi cái danh cô giáo chứ tôi chưa dám nhận mình dạy dỗ được ai đấy, bản thân tôi chỉ là người huấn luyện chia sẻ những kiến thức kỹ năng mà tôi có”.

Cô Tuyến một lần nữa khẳng định trung tâm của mình không lừa đảo và hình thức đóng phạt đã được thỏa thuận từ trước giữa các bên, nữ giáo viên cho rằng mình không có năng lực để lừa tiền người khác và nếu muốn có đạt thì phải “được sự đóng góp của các bạn rất nhiều vì đấy là điều tốt”.

chui-0039043 4

Cô Kim Tuyến nhiều lần nhận sai vì đã có ngôn ngữ xúc phạm học viên (Ảnh cắt từ clip)  

Khi được yêu cầu giải thích ra sao về việc trung tâm MST hoạt động không phép, cô Tuyến trả lời: “Tôi là người đứng trên cương vị chia sẻ kiến thức, mọi kiến thức tôi cung cấp cũng như là sự mong muốn nhận được kiến thức từ tôi đều trên thỏa thuận song phương giữa tôi và người đấy.

Nếu tôi phát triển thành một trung tâm rầm rộ thì tôi khẳng định với các bạn tôi sẽ quay lại rầm rộ hơn rất nhiều.

Nếu bây giờ các bạn đặt câu hỏi là bao nhiêu người đang dạy tiếng Anh ngoài kia có giấy phép, tôi xin khẳng định 99% trung tâm ngoài kia đang hoạt động không có giấy phép chính thống như các bạn mong muốn.

Tôi hoạt động có mở công ty và công ty hoạt động trên nhiều lĩnh vực và tôi đứng trên cương vị là người chia sẻ kiến thức”.

Trong suốt quá trình livestream với tổng thời gian hơn 40 phút, cô Kim Tuyến liên tục trả lời các câu hỏi của người xem bằng cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt. Nhiều lẫn khẳng định đây là lần đầu tiên livestream trên facebook sau sự việc và cho biết tất cả những facebook đưa thông tin trước đó đều là giả mạo.

Cô giáo cũng nhiều lần nhận lỗi vì đã có ngôn ngữ xúc phạm học viên, nhiều lẫn khẳng định không nhận mình là giáo viên và kiên quyết bảo về quan điểm về phương pháp dạy học của mình.

Cuối video cô Kim Tuyến cho biết sẽ tiếp tục tiến hành livestream vào tối mai để thông tin với dư luận.

Trước đó, chiều 7/5, trả lời PV VTC News, ông Kiều Văn Minh, Trưởng phòng Giáo dục thường xuyên - chuyên nghiệp (Sở GD-ĐT Hà Nội) cho biết, Sở GD-ĐT đã phối hợp với các cơ quan liên ngành thành phố đã kiểm tra các cơ sở của trung tâm tiếng Anh MST và làm việc với cô giáo Nguyễn Thị Kim Tuyến.

“Cô Tuyến đã nhận trách nhiệm về lỗi của mình trước cơ quan chức năng, hiện Sở GD-ĐT đang tổng hợp và xem xét cụ thể để đưa ra kết luận trong thời gian sớm nhất có thể”, ông Kiều Văn Minh thông tin.

VTC News sẽ tiếp tục thông tin về sự việc

>>> Đọc thêm: Cô giáo tiếng Anh chửi học viên 'giẻ rách, óc lợn' nhận sai phạm

Xuân Trường
Bình luận
vtcnews.vn