Cô giáo bị tố tát học sinh tới mức phải nhập viện

Giáo dụcThứ Hai, 21/11/2011 03:37:00 +07:00

(VTC News) - Một cô giáo người Malaysia vừa bị tố đã tát học sinh 8 cái khiến cậu bé phải nhập viện.

(VTC News) - Một cô giáo người Malaysia vừa bị tố đã tát học sinh 8 cái khiến cậu bé phải nhập viện.

S. Rukumani, 49 tuổi, mẹ của học sinh trên cho hay, bà rất thất vọng trước thái độ đó của giáo viên đồng thời bày tỏ hi vọng, giới chức nước này sẽ mở một cuộc điều tra làm rõ sự việc trên cũng như có những biện pháp trừng phạt thích đáng đối với nữ giáo viên đó.

Chia sẻ với các phóng viên, bà Rukumani nói: “Con trai tôi, S. Sri Viknesh ban đầu bị cáo buộc đã giả mạo chữ kí của thầy hiệu trưởng, tự kí lên thẻ của mình. Tuy nhiên, hai vợ chồng tôi đã tới trường của cháu, gặp gỡ cả thầy hiệu trưởng lẫn cô giáo này để làm rõ sự việc.

Trên thực tế thì con trai tôi không hề làm như vậy. Cháu không phạm lỗi gì cả và một học sinh khác đã thừa nhận đã giả mạo chữ kí trên chiếc thẻ của con tôi
”.

 

Người mẹ hết mực thương con này bức xúc nói tiếp: “Có vẻ như cô giáo này đã yêu cầu 2 học sinh khác điền thông tin vào thẻ của chúng, nhưng chúng lại điền nhầm sang thẻ của con trai tôi dẫn tới hiểu lầm trên”.

Rukumani kể, sau khi phát hiện sự việc, do hiểu lầm nên con trai bà đã phải “đối mặt” với cô giáo của mình và đã bị buộc phải thừa nhận đã giả mạo chữ kí của thầy hiệu trưởng trên thẻ. Sau đó, cô giáo này đã tát con trai bà 4 lần bên má phải và 4 lần nữa bên má trái khiến kính mắt của cậu bé bị vỡ vụn.

Bà Rukumani khẳng định, đó không phải là một cách thích hợp để đối phó với vấn đề này.

Ngay khi biết chuyện, bà đã đưa con trai của mình tới bệnh viện Sultanah Aminah để điều trị đồng thời nộp đơn, yêu cầu cảnh sát điều tra vụ việc. Những cái tát vẫn còn hằn đỏ trên má của cậu bé.

Hiện giới chức nước này đang điều tra làm rõ sự việc trên. 

M.Q

Bình luận
vtcnews.vn